Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1416574350.24

    Sænska 1
    SÆNS2AA05
    2
    sænska
    Sænska 1
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Áfanginn er fyrsti áfangi í sænsku á menntaskólastigi, en ekki byrjandaáfangi, samkvæmt Aðalnámskrá framhaldsskóla – Erlend tungumál. Sænska er notuð sem kennslumál í öllum áföngum. Í framhaldi af sænskunámi í grunnskóla eru nemendur þjálfaðir áfram í færniþáttunum fjórum: tali, hlustun, lestri og ritun.
    Sænskunámi í grunnskóla eða sambærilegt nám. Sú undirstöðukunnátta sem nemandi þarf að hafa til að geta stundað námið í sænsku felst í að hann: - skilji vel allt almennt tal á sænsku - geti lesið og skilið almenna sænska texta - geti tjáð sig munnlega á sænsku um flest almenn efni - geti tjáð sig skriflega um flest almenn efni, nokkurn veginn á réttu máli. Þessi lágmarkskunnátta er nauðsynleg til þess að nemendur geti nýtt sér það sænskunám sem í boði er fyrir þennan nemendahóp. .
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Undirstöðuatriðum sænskrar málfræði, réttritun og lestri
    • lesið kynningartexta um land og þjóð, texta um málefni líðandi stundar, bókmenntir, með rökvísa túlkun og úrvinnsla í tali og ritun.
    • unnið markvisst með orðaforða, þjálfun í að nota orðabækur, bæði hefðbundnar og á Netinu og unnið með þema- og ferlisverkefni, tengd daglegu lífi eða dvöl nemenda á Norðurlöndum, með hjálp upplýsingatækni
    • Målet med gymnasieundervisningen i svenska är: ått förbättra elevernas språkliga kompetens genom att öka deras ordförråd genom diverse övningar och läsning av olika texttyper öva grammatiska strukture
    • utvidga deras förmåga till att uttrycka sig både muntligt och skriftligt
    • att ge eleverna närmare insikt i svensk litteratur och svenska språkets utveckling i det svenska samhället i dag och i dess historia Genom svenskstudierna vill man också sträva efter att vidmakthålla och bygga ut elevernas kunskaper de skaffat sig i Sverige och göra dem beredda att i framtiden verka i ett nordiskt samhälle
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • geti notað sænsku sem vinnumál innan kennslustofunnar
    • geti tekið þátt í samræðum um almenn efni og tjáð sig með viðeigandi orðalagi.
    • geti notað orðaforða sem unnið hefur verið með í efnisflokkum áfangans í nýju samhengi.
    • geti sagt frá sjálfum sér, áhugamálum og reynsluheimi, t.d. dvöl í Svíþjóð á eðlilegum talhraða
    • geti endursagt efni í t.d. blaða- og bókmenntatexta
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • kynnast Sviþjóð, sænsk menning og bokmenntir og geta sótt vinnu eða menntun í Sviþjóð og vera þáttakendur í norrænu samfélagi
    Námsmat byggst á vinnuframlagi nemenda á önninni, hlutaprófi og lokaprófi.