Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1416574783.27

    Norska 1
    NORS2AA05
    1
    norska
    Norska 1
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Áfangi NORS 103/2AA05 er fyrsti áfangi í sænsku á menntaskólastigi, en ekki byrjandaáfangi, samkvæmt Aðalnámskrá framhaldsskóla. Norska er notuð sem kennslumál í öllum áföngum. Í framhaldi af norskunámi í grunnskóla eru nemendur þjálfaðir áfram í færniþáttunum fjórum, tali, hlustun, lestri og ritun
    geta stundað námið í norsku felst í að hann: skilji vel allt almennt tal á norsku, geti lesið og skilið almenna norska texta, geti tjáð sig munnlega á norsku um flest almenn efni, geti tjáð sig skriflega um flest almenn efni á nokkurn veginn réttu máli. Þessi lágmarkskunnátta er nauðsynleg til þess að nemendur geti nýtt sér það norskunám sem í boði er fyrir þennan nemendahóp. .
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Í áfanganum eru rifjuð upp helstu undirstöðuatriði málfræði og réttritunar. Málfræðihugtök eru kynnt. Textar valdir við hæfi nemenda úr þessum efnisflokkum.
    • Nemandinn skal hafa öðlast þekkingu og skilning á: Undirstöðuatriðum norskrar málfræði, réttritun og lestri; lesið kynningartexta um land og þjóð, texta um málefni líðandi stundar, bókmenntir, með rökvísa túlkun og úrvinnsla í tali og ritun. Unnið markvisst með orðaforða, þjálfun í að nota orðabækur, bæði hefðbundnar og á Netinu og unnið með þema- og ferlisverkefni, tengd daglegu lífi eða dvöl nemenda á Norðurlöndum, með hjálp upplýsingatækni.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • geta notað norsku sem vinnumál innan kennslustofunnar
    • geta tekið þátt í samræðum um almenn efni og tjáð sig með viðeigandi orðalagi
    • geta notað orðaforða sem unnið hefur verið með í efnisflokkum áfangans í nýju samhengi
    • geta sagt frá sjálfum sér, áhugamálum og reynsluheimi, t.d. dvöl í Noregi á eðlilegum talhraða
    • geta endursagt efni í t.d. blaða- og bókmenntatexta
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • kynnast Noregi, norsk menning og bokmenntir og geta sótt vinnu eða menntun í Noregi og vera þáttakendur í norrænu samfélagi.
    • Målet med gymnasieundervisningen i norsk er: Å forberede elevenes språklige kompetanse gjennom å øke deres ordforråd gjennom diverse øvinger, og lesing av ulike teksttyper Øve på grammatiske strukturer og utvide deres kapasitet til å uttrykke både muntlig og skriftlig Å gi elevene dypere innsikt i norsk litteratur og det norske språkets utvikling i det norske samfunnet i dag og historisk Gjennom norskstudiet vil man også streve etter å vedlikeholde og bygge på elevenes kunnskaper de har skaffet seg i Norge og gjøre dem forberedt til i framtiden virke i et nordisk samfunn
    Námsmat í kjarnaáföngum NORS3AA05 byggst á vinnuframlagi nemenda á önninni, hlutaprófi og lokaprófi.