Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1416574827.05

    Norska 2
    NORS2BB05
    2
    norska
    Norska 2
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Norska er notuð sem kennslumál í öllum áföngum. Nemendur eru þjálfaðir áfram í færniþáttunum fjórum: hlustun, lestri, tali og ritun. Lögð er áhersla á að auka við og byggja upp virkan og óvirkan orðaforða nemenda til muna og kenna málfræðilega uppbyggingu setninga. Í þeim tilgangi eru notaðir textar sem fjalla um fjölbreytileg atriði í nútímaþjóðfélagi; norskt samfélag er kynnt og lesnir eru bókmenntatextar með kynningu á höfundum.
    Nemendur þurfa að hafa lokið NORS2AA05 Áfanginn er undanfari fyrir NORS3CC05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • öllu venjulegu tali á norsku
    • geta lesið og skilið almenna norska texta
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • geta tjáð sig munnlega á norsku um flest almenn efni
    • geta tjáð sig skriflega um flest almenn efni á nokkurn veginn réttu máli. Þessi lágmarkskunnátta er nauðsynleg til þess að nemendur geti nýtt sér það norskunám sem í boði er fyrir þennan nemendahóp
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • kynnast Noregi, norskri menningu og bókmenntum og geta sótt vinnu eða menntun í Noregi og vera þáttakendur í norrænu samfélagi
    • Målet med gymnasieundervisningen i norsk er: å forberede elevenes språklige kompetanse gjennom å øke deres ordforråd gjennom diverse øvinger, og lesing av ulike teksttyper.
    • Øve på grammatiske strukturer og utvide deres kapasitet til å uttrykke både muntlig og skriftlig
    • Å gi elevene dypere innsikt i norsk litteratur og det norske språkets utvikling i det norske samfunnet i dag og historisk
    • Gjennom norskstudiet vil man også streve etter å vedlikeholde og bygge på elevenes kunnskaper de har skaffet seg i Norge og gjøre dem forberedt til i framtiden virke i et nordisk samfunn
    Námsmat í NORS2BB05 byggst á vinnuframlagi nemenda á önninni, hlutaprófi og lokaprófi.