Mengi, algebra, verslunarreikningur, veldi, rætur, hornafræði, línur og rúmfræði.
Nemendur hafi tileinkað sér grunnskólanámsefni í stærðfræði.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mengjahugtökum og mengjaaðgerðum.
algebru, svo sem liðun, þáttun og styttingu brota, veldum og rótum.
verslunarreikningi, vaxtareikningi og tengdum hugtökum.
hvernig hægt er að leysa orðadæmi með jöfnum og jöfnuhneppum.
eiginleikum beinnar línu í hnitakerfi, svo sem hallatölu og skurðpunktum við ása hnitakerfisins og skurðpunkts tveggja lína.
línulegum líkönum og myndrænum lausnum jöfnuhneppa.
Pýþagórasarreglunni og ýmsum rúmfræðireglum.
hornaföllum í rétthyrndum þríhyrningi.
kröfum um stærðfræðiþekkingu á nokkrum ólíkum námsleiðum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota mengjatákn.
liða, þátta og stytta algebrubrot, reikna veldi og rætur.
beita verslunarreikningi, vaxtareikningi og tengdum hugtökum.
nota Pýþagórasarregluna og ýmsar rúmfræðireglur.
setja fram línuleg líkön og vinna með þau.
beita hornaföllum í rétthyrndum þríhyrningi.
nota reiknivélar af öryggi og að beita þeim við útreikninga og til að leysa jöfnuhneppi .
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk í mæltu máli eða myndrænt.
setja sig inn í og túlka röksemdir annarra.
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu.
vita hverskonar spurningar leiða til stærðfræðilegra viðfangsefna, spyrja slíkra spurninga og gera sér grein fyrir hver hugsanleg niðurstaða geti orðið.
beita skipulegum aðferðum við leit að lausnum á þrautum úr kunnuglegu samhengi og útskýra aðferðir sínar og lausnir.
klæða hversdagsleg verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa þau og túlka.
skilja röksemdir í mæltu máli og í texta og beita einföldum röksemdum.
efla fjármálavitund.
átta sig á gildi stærðfræðinnar í öðrum námsgreinum svo sem náttúrufræði.
Námsmat byggir á frammistöðu á lokaprófi og vinnu yfir önnina. Vinna yfir önnina samanstendur af verkefnavinnu, tímaæfingum og heimaverkefnum.