Áfanginn er eingöngu verklegur og miðar að því að bæta líkamlega og andlega heilsu nemenda.
Einnig er leitast við að upplýsa og benda nemendum á leiðir hvernig hægt er að nota
mismunandi aðstöðu/ aðferðir til betri heilsu.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu ógnir og hættu sem heilsu og heilbrigði stafar af
helstu næringar- og orkuefni
mörk eigin afkastagetu
megin áhættuþætti hreyfingarleysis og óholls mataræðis
grunnatriði orkubúskapar líkamans
megin lífeðlisfræðileg lögmál líkamans með tilliti til álags og hvílda
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
prófað mismunandi aðferðir og íþróttagreinar til að finna þá grein sem hentar til að viðhalda góðri heilsu
beitt mismunandi aðferðum við að stunda þá grein sem þeim hentar
sótt tíma í ólíkum íþróttagreinum þar sem reynir á ýmsa líkamlega þætti
skipulagt eigin hreyfingu og gert eigin æfingaáætlanir út frá lögmáli álags og hvílda
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geti greint eigin þekkingu og getu í mismunandi íþróttagreinum
viti hvað þarf til að bera ábyrgð á eigin heilsu
séu meðvitaðir um eigin heilsu og helstu leiðir til að viðhalda góðri heilsu
geti lagt eigið mat á hollustu og óhollustu í mataræði
geti rökstutt hvað felst í heilbrigðum lífsstíl og góðri heilsu
geti safnað saman upplýsingum og tekið saman stuttar greinargerðir um ýmis málefni sem tengjast næringu
geti metið gildi hreyfingar fyrir líkamann
geti miðlað þekkingu sinni
geti breytt lífsháttum sínum í átt að heilbrigði á grundvelli áfangans
nálgist ýmis verkefni og viðhorf fordómalaust
geti haldið áfram að nýta sér þekkingu sem þeir afla sér í áfanganum til frekari ástundunar hollra og heilbrigðra lífshátta