Nemendur notast við les- og vinnubækur, gera hlustunar- og munnlegar æfingar.
Nemendur vinna ýmis verkefni (munnleg eða skrifleg) með og án hjálpar upplýsingartækni. Verkefnin eru ýmist einstaklings- eða hópverkefni.
Lögð er áhersla á frumkvæði nemenda og að þeir fylgist með eigin stöðu í náminu og framförum sínum með því fylla út sjálfsmatsblað eftir hvern kafla í námsbókum.
Áfanginn er á hæfniþrepi A1 samkvæmt evrópska tungumálarammanum.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
• almennum orðaforða í samræmi við hæfniviðmið áfangans
• nokkrum helstu grundvallarþáttum málkerfisins
• menningu, samskiptavenjum og siðum í spænskumælandi löndum
• uppbyggingu einfaldra texta
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
• skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er hægt og skýrt
• lesa einfalda texta sem innihalda algengan orðaforða
• taka þátt í einföldum samræðum
• skrifa einfaldan texta um þekkt efni eða áhugasvið
• beita helstu reglum um málnotkun í ræðu og riti
• nota upplýsingatækni og hjálpargögn í tungumálanámi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
• gefa og skilja einfaldar upplýsingar í rituðu og mæltu máli
• skilja meginatriði einfaldra texta
• tjá sig munnlega og skriflega á einfaldan hátt um efni sem hann þekkir
• takast á við einfaldar aðstæður í almennum samskiptum
• tileinka sér jákvætt viðhorf til námsins
• geta metið eigið vinnuframlag og stöðu
• geta nýtt upplýsingatækni við námið
• geta tekið ábyrgð á eigin námi
Í lok áfangans er skriflegt og munnlegt próf sem gildir á móti ýmis konar vinnu, verkefnum (skriflegum, munnlegum og hlustun) og ástundun nemandans á önninni.