Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1417524864.64

    Prósentur og þríhyrningar
    STÆR2PÞ05
    35
    stærðfræði
    lausn jafna, prósentureikningur, rúmfræði, talnareikningur
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Lagður er grunnur að vinnubrögðum í stærðfræði, nákvæmni í framsetningu, röksemdafærslu og lausnum verkefna og þrauta. Lögð er áhersla á talnareikning, lausn jafna, prósentureikning auk rúmfræði þar sem samsíða línur, þríhyrninga þar sem nemendur kynnast hornaföllunum í rétthyrndum þríhyrningum. Um bekkjarkennslu er að ræða og fer kennslan að mestu leyti fram í formi fyrirlestra. Nemendur vinna ýmist sjálfstætt, í pörum eða í hópum.
    Grunnskólapróf.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • talnareikningi, forgangsröð aðgerða
    • • veldareglum og veldareikningi
    • • hlutfallareikningi, prósentureikningi
    • • vöxtum og vaxtavöxtum
    • • þríhyrningum og hornaföllum
    • • jöfnum af fyrsta stigi, tveimur jöfnum með tveimur óþekktum stærðum, óuppsettum jöfnum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • beita þeim reglum sem tilheyra námsefninu og leysa verkefni og dæmi sem lögð eru fyrir
    • • beita reiknireglum í tengslum við heil og brotin veldi
    • • setja upp og leysa jöfnur sem innihalda tvær óþekktar stærðir
    • • reikna stærð allra horna og hliða í þríhyrningum með notkun hornafalla og öðrum reiknireglum
    • • setja upp og leysa jöfnur sem innihalda tvær óþekktar stærðir
    • • reikna stærð allra horna og hliða í þríhyrningum með notkun hornafalla og öðrum reiknireglum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • setja sig inn í og túlka útskýringar og röksemdir annarra
    • • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum um þær við aðra og útskýrt hugmyndir sínar
    • • beita skipulegum aðferðum við lausnir þrauta úr kunnuglegu samhengi og geta útskýrt aðferðir sínar
    • • beita gagnrýninni og skapandi hugsun og sýna áræðni, frumkvæði, innsæi og frumleika við lausnir
    • • klæða hversdagsleg verkefni í stærðfræðilegan búning, geta leyst þau og túlkað lausnir
    • • fylgja og skilja röksemdir í mæltu máli og texta og beitt einföldum röksemdum
    Námsmat er samsett úr vinnueinkunn sem endurspeglar ástundun og vinnu í tímum svo og skriflegu lokaprófi í lok annar.