Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1417526572.6

    Margliður og hnitakerfið
    STÆR2MM05
    37
    stærðfræði
    fleygbogar, hnitakerfið, margliður, mengi
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er mest unnið með hnitakerfið. Byrjað er með mengjum og mengjaaðgerðum. Aðgerðir á margliðum s.s. deiling margliða og síðan er unnið sérstaklega með beinu línuna og fleygboga og endað á kynningu á diffrun. Gerðar eru kröfur um að nemendur vinni verkefni heima og standi skil á þeim annað hvort í kennslustund eða með því að skila verkefnum skriflega. Kennari fer síðan yfir heimaverkefni og nemendur fá endurgjöf. Í kennslustundum eru notaðar reiknivélar. Einnig eru verkefni leyst með stærðfræðiforritum t.d. forritinu GeoGebra.
    STÆR2PÞ05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • mengjum og grunnaðgerðum mengja
    • • talnalínunni, algildi og biltáknum
    • • liðun og þáttun margliða
    • • rétthyrndu hnitakerfi í sléttum fleti
    • • jöfnu línu, annars stigs jöfnum, algildisjöfnum, línulegum og annars stigs ójöfnum
    • • margliðum: skilgreining, deiling, núllstöðvar og formerki
    • • jöfnu fleygboga
    • • merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • skilja að stærðfæðin hefur eigin framsetningarmáta
    • • tjá sig um aðferðir sínar bæði í rituðu og mæltu máli og vera læs á texta sem inniheldur stærðfræðitákn og hugtök
    • • vinna með grunnaðgerðir mengja
    • • kunna að fara með talnamengin N,Z,Q,R
    • • finna lausnir annars stigs jafna
    • • vinna í rétthyrndu hnitakerfi í sléttum fleti
    • • diffra einföld föll
    • • nota vísindaleg reikniforrit
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • setja sig inn í og túlka útskýringar og röksemdir annarra af virðingu og umburðarlyndi án fordóma
    • • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega í mæltu máli og myndrænt
    • • vinna á skilmerkilegan hátt með hugtök námsefnisins
    • • beita gagnrýninni og skapandi hugsun við lausn verkefna
    • • beita skipulegum aðferðum við að leysa verkefni og setja upp jöfnur
    • • klæða verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa það og túlka lausnina
    • • fylgja og skilja röksemdir í mæltu máli og í texta og sanna ákveðnar reglur
    • • beita einföldum samsettum röksemdum
    Próf er í áfanganum í annarlok og frammistaða nemenda á önninni þ.m.t. í skyndiprófum og örprófum, heimadæmum og ástundun kemur einnig inn í lokaeinkunn.