Í áfanganum er mest unnið með hnitakerfið. Byrjað er með mengjum og mengjaaðgerðum. Aðgerðir á margliðum s.s. deiling margliða og síðan er unnið sérstaklega með beinu línuna og fleygboga og endað á kynningu á diffrun. Gerðar eru kröfur um að nemendur vinni verkefni heima og standi skil á þeim annað hvort í kennslustund eða með því að skila verkefnum skriflega. Kennari fer síðan yfir heimaverkefni og nemendur fá endurgjöf.
Í kennslustundum eru notaðar reiknivélar. Einnig eru verkefni leyst með stærðfræðiforritum t.d. forritinu GeoGebra.
STÆR2PÞ05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
• mengjum og grunnaðgerðum mengja
• talnalínunni, algildi og biltáknum
• liðun og þáttun margliða
• rétthyrndu hnitakerfi í sléttum fleti
• jöfnu línu, annars stigs jöfnum, algildisjöfnum, línulegum og annars stigs ójöfnum
• margliðum: skilgreining, deiling, núllstöðvar og formerki
• jöfnu fleygboga
• merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
• skilja að stærðfæðin hefur eigin framsetningarmáta
• tjá sig um aðferðir sínar bæði í rituðu og mæltu máli og vera læs á texta sem inniheldur stærðfræðitákn og hugtök
• vinna með grunnaðgerðir mengja
• kunna að fara með talnamengin N,Z,Q,R
• finna lausnir annars stigs jafna
• vinna í rétthyrndu hnitakerfi í sléttum fleti
• diffra einföld föll
• nota vísindaleg reikniforrit
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
• setja sig inn í og túlka útskýringar og röksemdir annarra af virðingu og umburðarlyndi án fordóma
• skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega í mæltu máli og myndrænt
• vinna á skilmerkilegan hátt með hugtök námsefnisins
• beita gagnrýninni og skapandi hugsun við lausn verkefna
• beita skipulegum aðferðum við að leysa verkefni og setja upp jöfnur
• klæða verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa það og túlka lausnina
• fylgja og skilja röksemdir í mæltu máli og í texta og sanna ákveðnar reglur
• beita einföldum samsettum röksemdum
Próf er í áfanganum í annarlok og frammistaða nemenda á önninni þ.m.t. í skyndiprófum og örprófum, heimadæmum og ástundun kemur einnig inn í lokaeinkunn.