Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur fái sem fjölbreyttasta hreyfingu sem reynir hæfilega á hjarta- og æðakerfið, vöðvastyrkingu og viðhaldi liðleika. Lögð er áhersla á Interval þjálfun með æfingarkerfum eins og tabata, kross-fit og stöðvahring, sem henta vel aðstöðunni. Einnig er unnið með knattleiki og almenna leiki.
Nemendur fá bóklega fræðslu um grunnþætti líkamlegrar heilsu, einkum er fjallað um þol, styrk, næringu/mataræði og lífstíl. Lögð er rík áhersla á að upplýsa nemendur um gildi þess að stunda reglulega hreyfingu - alltaf.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
• ræktun líkama og sálar
• mikilvægi hreyfingar með tilliti til heilsueflingar og vellíðunar
• gildi hreyfingar fyrir líffærakerfi líkamans
• hvers virði hæfileg hreyfing er með tilliti til góðs ífsstíls til framtíðar
• æskilegri næringu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
• setja sér raunhæf markmið varðandi hreyfingu
• taka á markvissan og fjölbreyttan hátt þátt í þol- og styrktaræfingum
• rækta með sér jákvætt viðhorf til líkamsræktar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
• meta líkamlega, andlega og félagslega stöðu sína
• stunda þolþjálfun, þekkja greinarmun á loftháðri- og loftfirrtri þoluppbyggingu
• stunda styrktarþjálfun
• nærast á heilbrigðan hátt - með vitneskju um skaðsemi of- og vanneyslu
• forðast lífsstíl sem leitt getur til áunninna sjúkdóma – lífsstílssjúkdóma
• stunda reglulega líkamsrækt með áherslu á heilsuna – ”líkami fyrir lífið”
Námsmat er að mestu leyti byggt á ástundun og hæfni nemenda til að tileinka sér þekkingu og leikni ásamt líkamlegum mælingum sem eru í samræmi við það sem unnið er með hverju sinni.