Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1417798078.92

    Barna- og unglingaþjálfun
    BUÞJ3ÞJ05
    1
    barna- og unglingaþjálfun
    þjálfun barna og unglinga
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum eiga nemendur að nýta þá þekkingu, leikni og hæfni sem þeir hafa öðlast í náminu á vettvangi. Nemendur eiga að vinna með börnum og unglingum í íþróttastarfi, m.a. með því að leiðbeina þeim á æfingum (skipuleggja, framkvæma og meta þjálfun), undirbúa og framkvæma keppni (leiki og mót) og skipuleggja og framkvæma annars konar viðburði í íþróttastarfinu.
    5 einingar í barna- og unglingaþjálfun á 2. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mismunandi aðferðum (kennslufræðilegum) við þjálfun, s.s. heildar-hluta-heildaraðferðinni
    • mismunandi áherslum (þjálfunarlegum) við þjálfun, s.s. mikilvægi leikja hjá yngstu kynslóðinni
    • þeim viðfangsefnum sem skipta máli við þjálfun ungra barna (4-9 ára) og eldri barna og unglinga (10-16 ára)
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • setja upp skipulagðan tímaseðil á tölvutæku formi
    • framkvæma þjálfun út frá íþróttagrein og hóp
    • beita mismunandi aðferðum (kennslufræðilegum) við þjálfun út frá aldri og samsetningu hóps
    • undirbúa og framkvæma annars konar viðburð, s.s. vídeókvöld, spilakvöld eða annan viðburð
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • rökstyðja æfingaval, æfingaaðferð o.s.frv. við þjálfun
    • meta þjálfunina hjá sér (hvað gerði ég rétt/rangt)
    • sýna frumkvæði og vera ábyrgur í hlutverki sínu með börnum og unglingum
    Í áfanganum er leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar. Nemendur þurfa að halda utan um þjálfunina (tímaseðla, mat á kennslunni o.s.frv.) í tölvutæku formi eða í stílabók.