Farið er yfir sögu tölvutækninnar þ.á.m. forritunarmála og nemendur verða látnir læra að breyta tölum milli talnakerfa (aðaláhersla á tvíundarkerfið). Nemendur lesa sér til um byggingu tölvunnar, helstu vélarhluta og samband hennar við umheiminn. Farið verður yfir efni um minni, gögn og mismunandi tegundir hugbúnaðar. Nemendur fá kynningu á því hvað algrím, flækjustig og reiknanleiki eru þegar kemur að tölvum.
Nemendur fá undirstöðuþjálfun í forritun í hlutbundna forritunarmálinu Java. Nemendur læra að skrifa hefðbundin forrit sem keyra í textaham. Forritin verða oft með stærðfræðitengdar lausnir.
Innlögn kennara er í formi lesefnis, verkefna, hljóðfyrirlestra, skilaverkefna.
Engar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
• reikningi milli talnakerfa
• sögu forritunar, hug- og vélbúnaðar
• innviðum tölvu
• samspili vél- og húgbúnaðar
• forritun og helstu grunnaðgerðum hennar, s.s. skilyrðissetningum, lykkjum, föllum o.fl.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
• framkvæma reikning talna milli mismunandi talnakerfa
• greina, hanna og forrita einfaldari forrit á sem bestan máta
• skipuleggja tög og uppbyggingu forrita með föllum
• forrita með skilyrðum, lykkjum og föllum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
• reikna milli talnakerfa
• takast á við forritun í mismunandi hugbúnaðarumhverfum
• smíða forrit frá grunni skv. verklýsingu
• skipta flóknu algrími upp í nokkra einfaldari hluta
• byggja upp forritskóða á læsilegan og skipulegan hátt
• skilja forrit og forritshluta, aðgerðir, tilgang þeirra og markmið
Námsmat í áfanganum tekur mið af ástundun nemenda yfir önnina, verkefnavinnu og skilum, æfingum og skriflegu prófi í lokin.