Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1418049318.97

    Líffræði
    LÍFF2LE05
    14
    líffræði
    lífeðlisfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Áfanginn fjallar um lífeðlisfræði mannslíkamans. Frumur, líffæri og líffærakerfi eru til umfjöllunar og starfsemi þeirra. Samanburður er gerður á starfsemi mannslíkamans og annarra spendýra. Kennslan fer fram með innlögn í formi fyrirlestra og verkefnavinnu þar sem nemendur vinna sem einstaklingar eða í hópum. Verklegar æfingar eru einnig hluti kennslunnar þar sem nemendur vinna saman í hópum við verklegar æfingar og heimildavinnu.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • tengslum og samspili frumna, líffærakerfa og lífeðlisfræði mannsins
    • • sérhæfðum orðaforða lífeðlisfræðinnar á íslensku og ensku
    • • þáttum er varða heilbrigði og velferð
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • greina frumulíffæri
    • • lesa lífeðlisfræðilegrar upplýsingar úr texta og myndum
    • • skilja samspil mismunandi líffærakerfa við stjórn líkamsstarfseminnar
    • • meta áhrif lífshátta á heilbrigða þroskun og starfsemi líkamans
    • • afla frekari upplýsinga á sjálfstæðan hátt
    • • beita ýmiss konar rannsóknartækjum við verklegar æfingar til að dýpka skilning á námsefninu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • miðla lífeðlisfræðilegum upplýsingum á gagnrýninn hátt
    • • tengja undirstöðuþekkingu í lífeðlisfræði við daglegt líf og sjá notagildi hennar
    • • taka ábyrgð á eigin lífsháttum m.t.t. lífeðlisfræðilegra þátta
    • • beita skipulegum aðferðum og skráningu við úrlausnir lífeðlisfræðilegra verkefna
    • • afla sér frekari þekkingar á sviði lífeðlisfræðinnar
    • • yfirfæra skilning sinn og þekkingu á tengdar lífverur
    • • taka upplýsta afstöðu til siðferðilegra álitamála og rökræða
    • • taka þátt í upplýstri umræðu og rökstyðja afstöðu til málefna er snerta lífeðlisfræði, tækni og samfélag
    Lokapróf og vinnueinkunn sem er samsett úr verkefnavinnu (einstaklings og hópa), verklegum æfingum og hlutaprófum.