Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1418053438.61

    Líkamsrækt og heilsa B
    ÍÞRÓ1ÍD01
    22
    íþróttir
    Líkamsrækt og heilsa B
    Samþykkt af skóla
    1
    1
    Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur fái sem fjölbreyttasta hreyfingu sem reynir hæfilega á hjarta- og æðakerfið, vöðvastyrkingu og viðhaldi liðleika. Lögð er áhersla á Interval þjálfun með æfingarkerfum eins og tabata, kross-fit og stöðvahring, sem henta vel aðstöðunni. Einnig er unnið með knattleiki og almenna leiki. Nemendur fá bóklega fræðslu um grunnþætti líkamlegrar heilsu. M.a. fá nemendur fræðslu og æfingu í skyndihjálp. Áfram er unnið að "heilbrigðri sál í hraustum líkama".
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • ræktun líkama og sálar
    • • mikilvægi hreyfingar með tilliti til heilsueflingar og vellíðunar
    • • gildi hreyfingar fyrir líffærakerfi líkamans
    • • hvers virði hæfileg hreyfing er með tilliti til góðs lífsstíls til framtíðar
    • • æskilegri næringu
    • • framkvæmd líkamlegra (afkasta)mælinga – framkvæmd og úrvinnslu
    • • til að útskýra niðurstöður mælinga og meta niðurstöðurnar
    • • neikvæðum áhrifum vímuefnaneyslu á líkama og sál
    • • grunnatriðum skyndihjálpar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • vinna sjálfstæð verkefni í hópi
    • • eiga samskipti við aðra nemendur
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • meta líkamlega, andlega og félagslega stöðu sína
    • • stunda þolþjálfun og þekkja greinarmun á loftháðri- og loftfirrtri þoluppbyggingu
    • • stunda styrktarþjálfun
    • • nærast á heilbrigðan hátt - með vitneskju um skaðsemi of- og vanneyslu
    • • forðast lífsstíl sem leitt getur til áunninna sjúkdóma – lífsstílssjúkdóma
    • • framkvæma (afkasta)mælingar og skýra frá niðurstöðum (fyrir hópinn)
    • • forðast ávanabindandi eiturefni
    • • bregðast við og taka frumkvæði ef viðkomandi er staðsettur þar sem þörf er á fyrstu hjálp
    Námsmat er að mestu leyti byggt á ástundun og hæfni nemenda til að tileinka sér þekkingu og leikni ásamt líkamlegum mælingum sem eru í samræmi við það sem unnið er með hverju sinni.