Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur fái sem fjölbreyttasta hreyfingu sem reynir hæfilega á hjarta- og æðakerfið, vöðvastyrkingu og viðhaldi liðleika. Áhersla er lögð á Interval þjálfun með æfingarkerfum eins og tabata, krossfit og stöðvahringjum.Lagður er grunnur að því að nemendur geti stundað sjálfstætt sína líkamsrækt, eftir því sem líður á skólagönguna. Unnið er með viljastjórnun (hugurinn takmarkar oft getuna) og slökun. Snerpuþjálfun fer m.a. fram með hinum ýmsu knattleikjum.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
• ræktun líkama og sálar
• mikilvægi hreyfingar með tilliti til heilsueflingar og vellíðunar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
• tileinka sér fjölbreytta grunnþjálfun s.s. í þol-, styrktar- og liðleikaþjálfun
• taka þátt í æfingum sem stuðla að bættri líkamsbeitingu
• nýta mismunandi leiki til eflingar þessara grunnþátta hreyfingar fyrir líkama
• rækta með sér jákvæð áhrif á líkamlega og andlega vellíðan
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
• meta líkamlega, andlega og félagslega stöðu sína
• þekkja grunnreglur ýmissa íþróttagreina
• meta hæfni sína á hreyfingu / líkamsrækt
• virða skoðanir og getu annarra
Í áfanganum er námsmat að mestu leyti byggt á ástundun og hæfni nemenda til að tileinka sér þekkingu og leikni ásamt líkamlegum mælingum sem eru í samræmi við það sem unnið er með hverju sinni.