Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1420637768.59

    Menningar- og samtímasaga
    SAGA3MH05
    15
    saga
    menningarsaga
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Áfanginn fjallar um sögu síðustu áratuga ásamt því sem farið er í valda þætti menningarsögu. Mikil áhersla er lögð á virkni nemenda og fjölbreytni í gagnanotkun og framsetningu. Verkefnin felast í rituðu máli (heimildaritgerð) og skriflegum verkefnum þar sem tekin er sjálfstæð afstaða til fyrirliggjandi námsefnis, hóp- og paraframsöguverkefnum, stuttmyndum, heimasíðum og útvarpsþáttum. Í mörgum tilvikum velja nemendur sjálfir heppilegasta framsetningarmátann, miðað við efnið sem gera á skil.
    Saga2MS05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til frekara náms í greininni
    • • nauðsyn faglegrar og fræðilegrar umræðu í námi og starfi
    • • þeim hugmyndum sem mótað hafa viðhorf fólks til jafnréttis, lýðræðis og mannréttinda
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • greina fjölbreytt orsakasamhengi
    • • taka virkan þátt í samfélagslegri umræðu
    • • skipuleggja tíma sinn á raunhæfan hátt
    • • vinna sjálfstætt við skapandi rannsóknarvinnu
    • • skrifa fræðilegan texta
    • • beita upplýsingatækni við þekkingarleit
    • • beita öguðum, faglegum og siðferðilega réttmætum vinnubrögðum
    • • beita gagnrýnni hugsun
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • meta heimildir og rannsóknagögn á gagnrýninn hátt og setja fram rökstuddar tilgátur um viðfangsefni
    • • setja fram nákvæmar röksemdir fyrir skoðunum sínum
    • • beita skapandi hugsun við lausnamiðað nám
    • • nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt
    • • beita því verklagi sem hæfir rannsókn eða lausn verkefna og álitaefna hverju sinni
    • • setja fram rökstuddar hugmyndir um viðfangsefni greinar
    • • móta og skilgreina fagleg viðhorf sín til viðfangsefna viðkomandi greinar
    • • hefja háskólanám í félags-, mann- og hugvísindum
    Í áfanganum er lokapróf en vinnueinkunn hefur meira vægi og er að mestu gefin út frá mati á verkefnum (stórum og smáum), mati á viðhorfum og virkni í námi og mögulega annarprófi.