Meginefni áfangans er hornaföll, vigrar og keilusnið. Sérstök áhersla er lögð á sannanir og skýra og rétta stærðfræðilega framsetningu.
Efnisþættir sem teknir verða fyrir í áfanganum eru:
Hornaföll: Hornaföll í rétthyrndum þríhyrningi, hornafallareglur, almenn skilgreining hornafalla, umritanir með hornaföllum, hornafallajöfnur og ójöfnur, gröf hornafalla, bogamál.
Vigrar: Vigrar í sléttum fleti, samlagning, lengd, samsíða og hornréttir vigrar, hnit, innfeldi, horn milli vigra, miðpunktur striks.
Keilusnið: Hringir, sporbaugar, fleygbogar og breiðbogar.
STÆR2AF05 eða sambærilegur áfangi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hornaföllum, vigrum og keilusniðum, s.s. að framan greinir
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
finna lengdir og horn í rétthyrndum og órétthyrndum þríhyrningum og flatarmál þeirra
einfalda og umrita stæður sem innihalda hornaföll og leysa hornafallajöfnur og ójöfnur
finna lotu, útslag og hliðrun hornafalla og teikna gröf þeirra eða lesa úr gröfum
breyta gráðum í bogamál og öfugt
beita helstu reiknireglum vigurreiknings, t.d. að finna hnit vigra, lengd þeirra, innfeldi tveggja vigra og horn milli vigra
finna miðju og radíus hrings út frá jöfnu hans, eða öfugt, m.a. með því að fylla í ferninginn og vinna á samsvarandi hátt með jöfnur sporbauga og breiðboga
sanna einfaldar reglur
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
geta valið þær aðferðir sem við eiga hverju sinni til að leysa verkefni og beita þeim rétt
skrá lausnir sínar skipulega og útskýra þær skilmerkilega fyrir öðrum
geta fylgt og skilið röksemdafærslu í mæltu máli og í texta
leysa margvísleg viðfangsefni í öðrum námsgreinum og daglegu lífi
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.