Kynnt eru grunnhugtök og meginviðfangsefni stjórnunar. Áhersla er lögð á að auka skilning nemenda á mikilvægi stjórnunar, fyrir fyrirtæki og samfélagið í heild. Nemendur fá innsýn í helstu verkefni og hlutverk stjórnenda. Fjallað er um þróun í stjórnunarkenningum og hvernig breytingar í þjóðfélaginu hafa leitt til þess að sífellt meiri áhersla hefur verið lögð á stjórnun sem fræðigrein. Nemendum er kynnt mikilvægi stefnumótunar og markmiðssetningar ásamt því að greina umhverfi stjórnunar. Viðfangsefni áfangans miðar meðal annars að því að undirbúa nemendur fyrir frekara nám í stjórnun, ásamt þátttöku í félags- og atvinnulífi.
Kennsla fer fram með fyrirlestrum, umræðutímum og verkefnavinnu nemenda. Áhersla er lögð á raunhæf verkefni og hópavinnu og að nemendur sýni sjálfstæði í vinnubrögðum.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
• helstu hlutverkum stjórnunar
• leiðtogahæfni
• sögu stjórnunar sem fræðigreinar og helstu fræðimönnum
• fyrirtækjamenningu
• siðferði skipulagsheilda
• samfélagslegri ábyrgð skipulagsheilda
• umhverfi skipulagsheilda
• breytingastjórnun
• stefnumótun, áætlanagerð og markmiðssetningu
• skipulagi fyrirtækja
• mannauðsstjórnun
• ráðningarferlinu
• þjálfun og umbun starfsmanna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
• beita grunnhugtökum stjórnunar við verkefnavinnu
• ræða helstu kenningar og aðferðir stjórnunar
• vinna raunhæf verkefni um stjórnendur í atvinnulífinu
• vinna saman í hóp
• koma þekkingu sinni á framfæri
• útbúa skipurit
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
• beita hugtökum og aðferðum stjórnunar í starfi
• meta siðferðileg álitamál sem varða stjórnun
• heimfæra hugmyndir stjórnunar á eigið líf
• nýta sér hæfni sína til frekara náms
• nýta hæfni sína til þess að taka þátt í atvinnulífinu
• vinna raunhæf verkefni sem stjórnandi
• búa yfir færni í að skilgreina mismunandi stjórnunarstíla
• skilja helstu skipurit
• vera hæfari til að takast á við þá áskorun að taka virkan þátt í atvinnulífi þjóðarinnar
• hafa það sem þarf til að bera til að bæta og efla atvinnulíf landsmanna í framtíðinni
• geta tekið einfaldar stjórnunarákvarðanir
Í lok áfangans er skriflegt próf sem gildir á móti verkefnum, skyndiprófi og ástundun nemandans á önninni.