Í áfanganum er farið yfir hvernig nemendur geta stundað heilbrigðan lífsstíl til framtíðar, mikilvægi hreyfingar og leiðir til að rækta líkama og sál. Farið yfir leiðir til líkamsræktar. Farið yfir mataræði og fæðubótaefni. Nemendur læra að gera áætlun til að fylgja eftir í hreyfingu, setja sér markmið og nota netsíður sér til gagns.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
að setja upp áætlun um hreyfingu fyrir sjálfan sig
helstu þáttum í þjálffræði s.s. þolþjálfun og styrktarþjálfun
að hafa skilning á hvað er hollt mataræði
að hafa skilning á notkun fæðubótaefna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
setja upp áætlun byggða á ólíkum aðferðum til þjálfunar
geta fylgt eigin áætlun í æfingum
geta tileinkað sér hollt mataræði hafi hann áhuga á því
geta lesið utan á umbúðir matvæla og fæðubótaefna sér til skilnings
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
stunda hreyfingu til líkamsræktar sem hann hefur sjálfur skipulagt
hugsa um eigið heilbrigði með hollum lífsháttum
meta og mæla eigið líkamsástand út frá tölulegum staðreyndum
Frammistaða nemenda er metin jafnóðum, ástundun og verkefnaskil skipa stóran þátt í námsmati.