tugveldarithætti talna, staðalformi og mælingaskekkju
fallhugtakinu, formengi falls og varpmengi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
frumþátta tölur
reikna prósentur og vexti
nota undirstöðureglur talna- og bókstafareiknings til einföldunar stærðtákna og útreiknings með vasareikni
meta eða finna líkur á ýmsu sem fyrir kemur í daglegu lífi
nota forrit til að leysa ýmis reikningsleg viðfangsefni
nýta sér tugveldarithátt og mælinákvæmni til að bera saman tölur
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta sett sig inn í og túlkað útskýringar og röksemdir annarra af virðingu, umburðalyndi og án fordóma
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta
beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s.s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur