Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1423438432.3

    Ályktunartölfræði
    STÆR3TÁ05
    33
    stærðfræði
    tölfræði, ályktunartölfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Meðal annars verður farið í líkindareikning, fylgni, ályktunartölfræði, normlega dreifingu, t-dreifingu, úrtaksdreifingu, fylgniútreikninga og aðhvarfsgreiningu. Nemendur læra að draga ályktanir um þýði á grundvelli úrtaka, setja fram tilgátur og prófa þær. Nemendur læra að setja fram gögn með sérhæfðum tölfræðiforritum og útskýra niðurstöðurnar, þeir velja sér rannsóknarefni og nýta allt sem þeir læra í áfanganum til að gera rannsóknarefni sínu skil.
    tölfræðiáfangi 2. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • algengustu líkindadreifingum
    • fylgnihugtakinu
    • ályktunartölfræði
    • öryggisbili
    • framsetningu tilgáta og prófana á þeim
    • öflun tölfræðilegra upplýsinga
    • grunnatriðum úrtaksfræða
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nýta einfalda líkindadreifingu við útreikning líkinda
    • reikna fylgni á milli tveggja breytna
    • túlka fylgnistuðla
    • nota hugtökin öryggisbil, öryggismörk og öryggisstig á réttan hátt
    • setja fram tilgátur og prófa þær
    • framkvæma Z-próf og t-próf
    • nýta tölfræðileg forrit við vinnslu og framsetningu tölfræðilegra gagna
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta
    • beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur
    • takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.