Námið miðar að því að nemendinn auki færni sína í enskri tungu og bæti bæði vísindaorðaforða og almennan orðaforða svo og málskilning. Nemandinn er þjálfaður í ritun með ýmsum verkefnum sem tengjast vísindum. Einnig er nemandinn þjálfaður í töluðu máli, bæði með umræðum og formlegum fyrirlestrum. Fjallað er um siðferðileg álitamál vísinda og samfélagslega ábyrgð.
10 einingar á 2. þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
enskum orðaforða og hugtökum sem tengjast vísindum
orðaforða sem gerir honum kleift að tileinka sér með góðu móti lesefni í áframhaldandi námi eða starfi
siðfræði vísinda, til dæmis í umhverfismálum, og samfélagslegri ábyrgð
mismunandi málsniði enskrar tungu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa sér til gagns fræðilegar greinar um efni tengd vísindum
skilja talað mál sem fjallar um vísindi, til dæmis fyrirlestra
taka virkan þátt í samræðum um vísindaleg málefni
tjá sig munnlega, bæði formlega og óformlega, um efni sem tengjast vísindum sem hann hefur kynnt sér og undirbúið
skrifa og skilja ýmiss konar texta sem tengist vísindum, meðal annars útdrætti, skýrslur og rannsóknarritgerðir
beita málinu í mismunandi tilgangi, fræðilegum og persónulegum, með stílbrigðum og málsniði sem við á og mætir hæfniviðmiðum þrepsins
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja megininntak erinda og rökræðna sem fjallað er um í áfanganum
tileinka sér efni ritaðs texta sem tengist vísindum og nýta á mismunandi hátt
taka þátt í umræðum og færa rök fyrir máli sínu um vísindaleg málefni
tjá sig á skýran og áheyrilegan hátt um málefni sem tengjast vísindum
skrifa texta um efni sem tengist vísindum og fylgja þeim ritunarhefðum sem eiga við
nýta sér upplýsingatækni til fróðleiks og rannsókna
geta lagt gagnrýnið mat á texta
nýta sér fræðitexta og meta gildi heimilda
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.