Bókleg kennsla:
Kenndir eru 2 tímar í viku í næringarfræði. Fjallað um –gildi, -þörf, -hlutverk og skort næringarefnanna, meltinguna, sýru- og basajafnvægi og orkugildi reiknað. Komið inn á manneldismarkmið, ráðleggingar lýðheilsustöðvar. Fylgst með rannsóknum á sviði næringar frá WHO, embætti landlæknis o.fl.. Kynning á E-efnum, örverufræði, geymsluþoli matvæla og hollustu.
Verkleg kennsla:
Kenndir eru 4 samfeldar kennslustundir í viku. Matreiddir fjölbreyttir réttir með ólíkum matreisluaðferðum. Brauðgerð og helstu bakstursaðferðir kenndar. Nemendur læri að lesa og fara eftir leiðbeiningum. Meðferð og undirbúningur matvæla. Þjálfun í mælieiningum og mælitækjum. Þjálfun í notkun og umgengni eldunartækja og eldhúsáhalda. Áhersla lögð á gott skipulag, hreinlæti og góða almenna borðsiði.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Góðri umgengni í eldhúsi og þekkja helstu tæki og áhöld.
Notkun mælitækja og þekkja algengustu mælieiningar.
Kunna fæðuflokkana og tilgang þeirra.
Færni í einföldum baksturs- og matreiðsluaðferðum og lesa uppskriftir.
Undirstöðuatriði í meðhöndlun algengra hráefna.
Hreinlæti
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nota eldhústæki og áhöld.
Temja sér gott skipulag, hreinlæti og frágang.
Fara eftir leiðbeiningum.
Nota algengar matreiðslu- og bakstursaðferðir.
Matreiða fjölbreytta rétti úr helstu hráefnum.
Meta gæði hráefnis og hollustu.
Þekkja allgengustu næringarefnin, hlutverk þeirra og áhrif.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Matreiða fjölbreytta rétti.
Matreiða fjölbreytta rétti.
Gera greinamun á hollustu og óhollustu.
Skipuleggja og framreiða máltíðir án aðstoðar.
Geta notað og miðlað þekkingu í næringarfræði.
Skriflegt próf í næringarfræði, vægi 40%. Verklegt mat í matreiðslu, vægi 60%.