Stefnt er að aukinni færni í orðaforða og málfræði fyrri áfanga.
Lögð er áhersla á að nemendur lesi, bæði með kennara og sjálfstætt, stutta texta sem og létta lengri texta og setji sjálfir saman stutta texta sem tengjast lesefni áfangans.
Lögð er áhersla á að nemendur tjái sig munnlega með orðaforða áfangans.
5 feiningar í þýsku á 1. þrepi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
almennum orðaforða áfangans til að mæta hæfniviðmiðum hans
helstu grunnþáttum málfræði og málnotkunar
helstu þáttum í menningu þýskumælandi landa
öllum helstu reglum um framburð tungumálsins
útbreiðslu tungumálsins, samskiptavenjum og siðum þýskumælandi þjóða
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál, fyrirmæli kennara sem og samtöl og frásagnir sem flutt eru í kennslustundum
lesa og skilja einfalda texta
taka þátt í einföldum samræðum um afmörkuð efni sem hann þekkir, lýsa daglegu lífi og liðnum atburðum
skrifa stutta texta um kunnugleg málefni
beita málvenjum og málfræðireglum við hæfi í tali og ritun
nýta sér hjálpargögn, orðabækur í bókarformi og netið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
greina einfaldar upplýsingar um kunnugleg málefni í mæltu máli sem og rituðu
eiga í einföldum samskiptum á tungumálinu um afmörkuð málefni
miðla efni sem hann hefur aflað sér þekkingar á
Námsmat endurspeglar þjálfun færniþátta í kennslu. Framfarir nemenda eru stöðugt metnar og tekið er tillit til allra færniþáttanna fjögurra (lestur, hlustun, tal og ritun). Mat felst í prófum og verkefnum, munnlegum og skriflegum.