Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424798658.72

    Spænska - Lönd og þjóðir B1.2
    SPÆN2ME05
    10
    spænska
    menning spænskumælandi þjóða
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Nemendur dýpka skilning sinn á fjölbreyttum menningarheimi spænskumælandi þjóða og bera saman við sinn eigin. Fjölbreyttir textar verða lesnir og verkefni unnin upp úr þeim með það að leiðarljósi að auka orðaforða og þekkingu á sérkennum þjóðanna. Nemendur vinna þemaverkefni og kynna fyrir samnemendum sínum og ætlast er til að þeir sýni sjálfstæði í að afla sér upplýsinga og nýta sér hina ýmsu miðla.
    5 feiningar á 2. þrepi í spænsku.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • notkun tungumálsins til að mæta hæfniviðmiðum áfangans bæði munnlega og skriflega
    • mannlífi, venjum og siðum í spænskumælandi löndum
    • útbreiðslu tungumálsins og grundvallaruppbyggingu spænskumælandi þjóðfélaga
    • ólíkum viðhorfum og gildum og hvernig þau móta menninguna í þeim löndum þar sem tungumálið er notað
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja mál sem talað er með mismunandi hreim og við mismunandi aðstæður
    • lesa og skilja fjölbreytta texta og greina lykilatriði textans
    • taka þátt í óundirbúnum samræðum um efni sem hann þekkir eða hefur áhuga á
    • segja nokkuð ítarlega frá atburðárás; halda stutta og hnitmiðaða kynningu um efni sem hann hefur valið sjálfur
    • skrifa ýmiss konar texta og fylgja helstu rithefðum og reglum um málbeitingu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja megininntak erinda og rökræðna
    • tileinka sér efni ritaðs mál og hagnýta á mismunandi hátt
    • taka þátt í samræðum og rökstyðja mál sitt
    • miðla sinni þekkingu og skoðun á efni sem hann hefur kynnt sér
    • fjalla á ítarlegan hátt, bæði munnlega og skriflega um skáldverk sem hann hefur lesið eða kvikmynd sem hann hefur séð í áfanganum
    • gera sér grein fyrir ólíkum viðhorfum og gildum sem hafa mótað menninguna í spænskumælandi löndum og geti tengt þau eigin menningu
    Framfarir nemenda eru stöðugt metnar og tekið er tillit til allra færniþáttanna fjögurra: lesturs, hlustunar, tals og ritunar. Mat felst í verkefnum, munnlegum og skriflegum prófum.