Nemendur dýpka skilning sinn á fjölbreyttum menningarheimi spænskumælandi þjóða og bera saman við sinn eigin. Fjölbreyttir textar verða lesnir og verkefni unnin upp úr þeim með það að leiðarljósi að auka orðaforða og þekkingu á sérkennum þjóðanna. Nemendur vinna þemaverkefni og kynna fyrir samnemendum sínum og ætlast er til að þeir sýni sjálfstæði í að afla sér upplýsinga og nýta sér hina ýmsu miðla.
5 feiningar á 2. þrepi í spænsku.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
notkun tungumálsins til að mæta hæfniviðmiðum áfangans bæði munnlega og skriflega
mannlífi, venjum og siðum í spænskumælandi löndum
útbreiðslu tungumálsins og grundvallaruppbyggingu spænskumælandi þjóðfélaga
ólíkum viðhorfum og gildum og hvernig þau móta menninguna í þeim löndum þar sem tungumálið er notað
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja mál sem talað er með mismunandi hreim og við mismunandi aðstæður
lesa og skilja fjölbreytta texta og greina lykilatriði textans
taka þátt í óundirbúnum samræðum um efni sem hann þekkir eða hefur áhuga á
segja nokkuð ítarlega frá atburðárás; halda stutta og hnitmiðaða kynningu um efni sem hann hefur valið sjálfur
skrifa ýmiss konar texta og fylgja helstu rithefðum og reglum um málbeitingu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja megininntak erinda og rökræðna
tileinka sér efni ritaðs mál og hagnýta á mismunandi hátt
taka þátt í samræðum og rökstyðja mál sitt
miðla sinni þekkingu og skoðun á efni sem hann hefur kynnt sér
fjalla á ítarlegan hátt, bæði munnlega og skriflega um skáldverk sem hann hefur lesið eða kvikmynd sem hann hefur séð í áfanganum
gera sér grein fyrir ólíkum viðhorfum og gildum sem hafa mótað menninguna í spænskumælandi löndum og geti tengt þau eigin menningu
Framfarir nemenda eru stöðugt metnar og tekið er tillit til allra færniþáttanna fjögurra: lesturs, hlustunar, tals og ritunar. Mat felst í verkefnum, munnlegum og skriflegum prófum.