Lögð er áhersla á lestur einfaldra bókmenntatexta og ljóða. Aukin áhersla er lögð á munnlega og skriflega tjáningu og eru nemendur hvattir til aukins sjálfstæðis í vinnubrögðum.
5 feiningar á 2. þrepi í þýsku.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
fjölbreyttum orðaforða
ólíkum viðhorfum og gildum og hvernig þau móta menninguna í þeim löndum sem tungumálið er talað og geti tengt þau eigin menningu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skrifa texta og fylgja helstu rithefðum og reglum um málbeitingu
skilja þýskt talað mál við mismunandi aðstæður
lesa fjölbreytta texta, bæði hraðlestrartexta og þyngri innihaldsmeiri texta
taka þátt í samskiptum og beita málfari við hæfi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
fjalla á ítarlegan hátt, bæði munnlega og skriflega um bókmenntatexta sem hann hefur lesið í áfanganum
tjá eigin skoðanir, bæði munnlega og skriflega, rökstyðja mál sitt á tungumálinu
lesa lengri samfellda texta, bókmenntatexta sér til gagns og gamans
Framfarir nemenda eru stöðugt metnar og tekið er tillit til allra færniþáttanna fjögurra (lestur, hlustun, tal og ritun). Mat felst í prófum og verkefnum, munnlegum og skriflegum.