Annars stigs jöfnur, hnitakerfið, algebrubrot og vísisföll
STÆR2JV05(21)
99
stærðfræði
2. stigs jöfnur, hnitakerfið og algebrubrot, vísiföll
Samþykkt af skóla
2
5
21
Í áfanganum er lagður grundvöllur að skilningi á rauntalnakerfinu og fallhugtakinu ásamt góðri færni í algebru. Fjallað er um algebrubrot, annars stigs jöfnur, vísisföll, logra, föll og hnitakerfi og jöfnur og hnitakerfi.
STÆR2XZ05(11)
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
undirstöðuatriðum algebru
þáttun og liðun algebrustærða
styttingu og samlagningu algebrubrota
veldum og rótum
gröfum falla, fleygboga og vísisföllum
annars stigs jöfnum og lausnum á þeim
veldisjöfnum og lausnum á þeim
logrum
deilingu margliða.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
þátta og liða
stytta og leggja saman algebrubrot
beita veldareikningi og logrum
teikna gröf falla og lesa úr þeim
leysa annars stigs jöfnur og veldisjöfnur
teikna graf falls.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar og vinna á skipulegan hátt ...sem er metið með... verkefnum/prófum
útskýra hugmyndir sínar og verk ...sem er metið með... verkefnum/prófum
fylgja fyrirmælum sem gefin eru ...sem er metið með... verkefnum/prófum
lesa úr stærðfræðilegum upplýsingum ...sem er metið með... verkefnum/prófum
beita skipulegum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu ...sem er metið með... verkefnum/prófum.
Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggir á því að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu. Námsmat byggist á verkefnum sem nemendur vinna í kennslustundum og utan þeirra, skriflegum prófum sem lögð eru fyrir nemendur (bæði kaflaprófum yfir önnina og yfirlitsprófi í lok hennar) auk virkni nemenda í kennslustundum.