Byggt er á hæfni nemenda sem hafa lokið 10 feiningum á 3. þrepi í ensku. Áfram er unnið að því að gera málnotkun nemenda markvissari og fágaðri. Í þessum áfanga eru lesin mikilvæg verk úr enskri bókmenntasögu, þ.e. skáldsögur, leikrit og kvæði, með það fyrir augum að nemendur geti tekist á við lestur texta frá ólíkum tímabilum. Lesin eru m.a. verk eftir Shakespeare og fleiri höfuðskáld. Áfanginn er breytilegur frá ári til árs en allltaf er fjallað um enska málsögu, uppbyggingu og þróun málsins.
10 feiningar á 3. þrepi í ensku.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þróun enskrar tungu
menningarlegu og sögulegu samhengi valinkunnra bókmennta, t.d. áhrifum Shakespeare á enska tungu
bókmenntahugtökum
gerð bókmenntaritgerða
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna sjálfstætt og geta dregið ályktanir byggðar á textum og heimildum
leita eftir upplýsingum í margvíslegum miðlum og kafa dýpra í viðfangsefnið
lesa texta sér til fræðslu og ánægju
fjalla um valin verk á fræðilegan hátt í ræðu og riti
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka þátt í skapandi og fræðilegum umræðum
hagnýta sér fræðitexta og meta heimildir á gagnrýninn hátt
geta flutt vel uppbyggða kynningu eða greinagerð og brugðist við fyrirspurnum
Próf og verkefni (þar á meðal ritgerðir), munnleg og skrifleg