Byggt er á hæfni nemenda sem hafa lokið 10 feiningum á 3. þrepi í ensku. Í þessum áfanga er lögð áhersla á skrif þar sem gerðar eru auknar kröfur um sjálfstæð vinnubrögð nemandans. Hér er svigrúm til að nýta sérhæfingu og/eða áhugasvið nemenda. Sem dæmi má nefna fréttatengd skrif, ritgerðir um bækur og kvikmyndir, efni tengt ákveðnum námsgreinum o.fl. Gerðar eru miklar kröfur um færni í skriflegri tjáningu.
10 feiningar á 3. þrepi í ensku.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu einkennum ólíkra rithefða
viðeigandi málnotkun með tilliti til lesendahóps
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna sjálfstætt og geta dregið ályktanir byggðar á textum og heimildum
leita eftir upplýsingum í margvíslegum miðlum og kafa dýpra í viðfangsefnið
lesa texta sér til fræðslu og ánægju
skrifa greinargóðan og vel skipulagðan texta um flókin efni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
beita málinu í ræðu og riti án vandkvæða
taka fullan þátt í umræðum og rökræðum þar sem fjallað er um persónuleg, menningarleg, félagsleg og fjölmenningarleg efni
túlka upplýsingar, draga ályktanir, gera grein fyrir máli sínu og rökstyðja skoðanir sínar
miðla upplýsingum og skoðunum sínum sem og annarra
Skriflegar æfingar og skil, t.d. ritgerðir, leiðarar, ferilritun, o.s.frv., auk kynninga.