Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1425038375.27

    Þroskasálfræði
    SÁLF2SÞ05
    26
    sálfræði
    sjálfsmynd, þroskahömlun, þroskakenningar, þroskasálfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    AV
    Áfanginn fjallar um þroskaferil manneskjunnar allt frá fæðingu til grafar. Sérstaklega er tekinn fyrir þroski tilfinninga, félagslegra samskipta, hugsunar og greindar. Áhersla er lögð á þroska sjálfsmyndarinnar og hvernig hún mótast með aldrinum. Einnig verður vikið að þroskahömlum og þær skoðaðar út frá líffræðilegu og sálfræðilegu sjónarhorni. Nemendur æfa sig í að skoða eigin þroska út frá mismunandi þroskakenningum og greina þá þætti sem hafa mótað þá í lífinu. Nemendur fá æfingu í að rökræða álitamál eins og barneignir táninga, fóstureyðingar eða starfslok. Mótunaráhrif fjölskyldu og vina verða skoðuð og komið inn á vandamál barna og unglinga. Viðfangsefnin geta verið breytileg og mótast af áhuga nemenda. Áhersla á að tengja verkefnin reynsluheimi nemanda, auka víðsýni hans, rökhugsun, sjálfstæð og öguð vinnubrögð.
    engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þroska mannsins út frá sálfræðinni
    • helstu hugtökum og kenningum þroskasálfræðinnar
    • framlagi þroskasálfræðinnar til samfélagsins
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita almennum og sértækum vinnubrögðum, verkfærum og aðferðum til að miðla þekkingu sinni
    • beita skapandi hugsun við lausnamiðað nám
    • greina upplýsingar og setja í fræðilegt samhengi
    • miðla fræðilegu efni skýrt og skilmerkilega í ræðu og riti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • afla upplýsinga, vinna úr rannsóknargögnum og leggja á þau mat
    • sýna frumkvæði að raunhæfum lausnum
    • nýta fræðilegan texta á íslensku og erlendu tungumáli
    • meta eigin frammistöðu og annarra á gagnrýninn hátt
    • taka þátt í rökræðum um málefni sem tengjast þroskasálfræðinni
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.