Í áfanganum er lögð áhersla á að nemandinn tileinki sér sérhæfðari orðaforða en áður og geti nýtt sér hann í öllum færniþáttum. Nemandinn á að geta tjáð sig lipurt bæði í ræðu og riti. Lögð er áhersla á að nemandinn sé fær um að lesa flóknari texta en áður og geti áttað sig á dýpri merkingu þeirra. Að hann beiti meginreglum danskrar málfræði, hljóðfræði og setningarfræði bæði í ræðu og riti. Í áfanganum er haldið áfram að kynna sænsku og norsku. Nemandinn fær þjálfun í að nota hjálpargögn og kennsluforrit í námi sínu. Mikil áhersla er lögð á að nemandinn beri ábyrgð á eigin námsframvindu og sýni sjálfstæð vinnubrögð.
DANS2LN05 eða sambærilegur áfangi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
dönsku máli, danskri menningu og tengslum Íslands og Danmerkur
helstu einkennum danskrar tungu í framburði og rituðu máli
skyldleika norðurlandamálanna
helstu hjálpargögnum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa sér til ánægju eða upplýsingar fjölbreytta texta sem gera meiri kröfur til lesandans en gert er í fyrri áföngum
nota tungumálið á viðeigandi hátt
nota meginreglur í málfræði, hljóðfræði og setningarfræði
átta sig á stöðu dönsku og skyldra mála
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tileinka sér efni ritaðs texta af ýmsu tagi
skrifa skýran og vel uppbyggðan texta
skilja almennt talað mál um efni sem hann þekkir til
tjá sig munnlega á skýran og áheyrilegan hátt
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.