Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: Mon, 02 Mar 2015 09:38:44 GMT

    Akademískur orðaforði og bókmenntir
    ENSK2AO05
    44
    enska
    Akademískur orðaforði á ensku og klassískar bókmenntir
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Markmið áfangans er að efla menningarvitund nemenda með því að þjálfa þá í að tjá sig um eigin samfélag og menningarheim á ensku. Lesin eru klassísk bókmenntaverk á enskri tungu og nemendur þjálfaðir í að rýna í bókmenntatexta og ræða umfjöllunarefni verkanna út frá eigin reynslu og skilningi. Einnig er það markmið áfangans að nemendur bæti markvisst við orðaforða sinn, með áherslu á akademískan orðaforða og öðlist þar að auki dýpri skilning á flóknari málfræði enskrar tungu. Farið er yfir grundvallaratriði í ritun texta af ýmsum toga og nemendur æfa sig í nýtingu þeirra með hliðsjón af orðaforðanum sem farið er yfir í áfanganum.
    ENSK2OM05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • orðaforða sem tengist eigin samfélagi og menningu og þeim menningarheimum þar sem enska er töluð
    • flóknari málfræði enskrar tungu
    • uppbyggingu mismunandi texta s.s. blaðagreina, fræðigreina, bókmenntatexta o.fl.
    • þekkingu sem nýtist til undirbúnings fyrir frekara nám
    • orðaforða til að geta tjáð sig á erlendum tungumálum í tengslum við sérþekkingu eftir því sem hún krefst þess
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • tjá sig um sitt eigið umhverfi og menningu á ensku
    • beita flóknari málfræðireglum í ræðu og riti
    • túlka með eigin orðum á ensku efni frá mismunandi miðlum
    • tjá sig í ræðu og riti um margvísleg mál frá eigin brjósti
    • skrifa margskonar texta s.s. greinagerðir, ritgerðir, úrdrætti, dagbókafærslur, bloggfærslur o.fl., þar sem ritreglur eru virtar
    • tjá sig á skýran, ábyrgan og skapandi hátt um sérhæfða þekkingu sína
    • sýna frumkvæði og sjálfstæði í grunnvinnubrögðum
    • taka þátt í samræðum um viðfangsefni áfangans og hugðarefni sín
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tjá sig í ræðu og riti um viðfangsefni sem tengjast eigin sögu og menningu beita málfræðiþekkingu áfangans bæði munnlega og skriflega
    • gera sér grein fyrir skoðun og afstöðu höfunda margvíslegra texta og geta tjáð sig um hana bæði munnlega og skriflega
    • lesa milli línanna og átta sig á dýpri merkingu í texta
    • taka þátt í skoðanaskiptum á ensku og geta útskýrt sjónarmið varðandi efni sem er ofarlega á baugi
    • færa rök fyrir máli sínu og svara gagnrökum, bæði í ræðu og riti túlka og endursegja fjölbreytta íslenska texta á ensku
    • tengja þekkingu sína og leikni við það umhverfi og menningarheim sem hann býr við
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá