Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1425303296.53

    Þýska C
    ÞÝSK1ÞC05
    29
    þýska
    hlustun og ritun. menning og staðhættir þýskumælandi landa., lesskilningur, tal
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Byggt er markvisst á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa nú þegar tileinkað sér. Áfram er lögð áhersla á að efla menningarvitund nemenda og staðháttum og siðum þýskumælandi landa er fléttað inn í kennsluna og áhersla lögð á viðeigandi samskiptavenjur. Nemendur eru áfram þjálfaðir í færniþáttunum tali, hlustun og ritun, jafnframt eru gerðar meiri kröfur um að þeir tileinki sér fjölbreyttan orðaforða með lestri lengri texta. Ný málfræðiatriði eru tekin fyrir. Gerðar eru meiri kröfur um sjálfstæð vinnubrögð nemanda og árangursríka námtækni.
    ÞÝSK1ÞB05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mannlífi, menningu og siðum í þýskumælandi löndum
    • samskiptavenjum og mismunandi notkun málsins eftir aðstæðum
    • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að ná hæfnimarkmiðum áfangans
    • grundvallarþáttum þýska málkerfisins
    • formgerð og uppbyggingu texta og mismuninum á töluðu og rituðu máli
    • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að ná hæfnimarkmiðum áfangans
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • fylgja aðalatriðum í samtali tveggja eða fleiri þegar rætt er um almenn efni og talað er skýrt og áheyrilega
    • fylgjast með frásögnum um kunnugleg efni þegar talað er skýrt og áheyrilega
    • fylgja söguþræði í einföldum/einfölduðum skáldsögum
    • greina aðalatriði í blaðagreinum og textum um almennt og sérhæfðara efni sem tengist áhugasviði hans
    • afla sér upplýsinga, t.d. með skimun lengri texta og lestri bæklinga, bréfa, dagblaða, upplýsinga á netinu o.fl.
    • segja frá og ræða við aðra á skýran hátt um liðna atburði, reynslu og áform
    • halda stutta kynningu á fyrirfram undirbúnu efni
    • skrifa stöðluð bréf, samfelldan texta um ýmis efni s.s. endurminningu eða framtíðaráform
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • hlusta á og fara eftir leiðbeiningum, skilaboðum og tilkynningum sem tengjast daglegum athöfnum og bregðast rétt við
    • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
    • fylgjast með frásögnum og erindum og ná aðalatriðum um kunnuglegt efni úr fjöl- og myndmiðlum
    • tileinka sér aðalatriðin í fjölbreyttum textum og geta dregið ályktanir af því sem hann les
    • takast á við tilteknar aðstæður í samskiptum, beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum og halda samtalinu gangandi
    • miðla á einfaldan hátt eigin þekkingu, skoðunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu, vonum og væntingum
    • útskýra ákvarðanir og fyrirætlanir og rökstyðja mál sitt á einfaldan hátt
    • skrifa samfelldan texta um tiltekið efni og beita viðeigandi málfari
    • hagnýta þann orðaforða sem áfanginn byggir á í ræðu og riti
    • skipuleggja nám í áfanganum og námsaðferðir við hæfi
    • meta eigið vinnuframlag og framfarir í málinu
    • sýna aga, metnað, sjálfstæð vinnubrögð, jákvæðni og trú á eigin getu
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.