Í áfanganum eru ýmis atriði eldranámsefni notuð við lausnir á verkefnum. Auk þess er bætt við ýmsu nýju efni. Þar með talið tvinntölur, diffurjöfnur, frekari hagnýting heildunar, pólhnitakrefi, varpanir úr R2 í R2.
STÆR3DI05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
tvinntölum
diffurjöfnum að öðru stigi
flóknari heildunar- og diffrunarverkefnum
rúmmáli snúða
bogalengd ferla
pólhnitakrefi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna með tvinntölur
leysa flóknari heildunar- og diffrunarverkefni
finna rúmmál og yfirborðsflatarmál snúða
beita stærðfræðilegri framsetningu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
takast af öryggi á við stærðfræðileg verkefni
geta skráð lausnir sínar skýrt og skilmerkilega
hagnýtt sér stærðfræðilega þekkingu sína til ákvarðanartöku í sérhæfðum verkefnum
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
velja þær aðferðir sem við eiga hverju sinni til að leysa verkefni og beita þeim rétt
skrá lausnir sínar skipulega og útskýra þær skilmerkilega fyrir öðrum
fylgja röksemdafærslum og skilja þær
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við aðalnámskrá