Í áfanganum er uppeldi skoðað frá ýmsum sjónarhornum. Fjallað er um foreldrahlutverkefnið og rætt um hverju væntanlegir foreldrar geta búist við þegar von er á barni. Kynntar eru aðferðir atferlisstefnunnar við uppeldi og agastjórnun. Nemendur kynnast helstu námskenningum og kenningum í uppeldis- og kennslufræði. Fjallað er um menntakerfið, hlutverk þess og mismunandi skólastig. Unnið er með námskrár. Fjallað er um íþrótta- og tómstundamál. Leitast er við að tengja námsefni og verkefni við líf nemenda.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
foreldrahlutverkinu
aðferðum atferlisstefnunnar við uppeldi og agastjórnun
helstu námskenningum og kenningum í uppeldis- og kennslufræði
hlutverkum menntakerfis og mismunandi skólastigum
íþrótta- og tómstundamálum á Íslandi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
útbúa undirbúningsáætlun og kostnaðaráætlun í tengslum við komu barns í heiminn
skipuleggja leikskólastarf og tómstundastarf
mynda sér skoðun á skipulagi skólastarfs og geta kynnt þá skoðun í ræðu og riti
vinna úr fræðilegum texta um uppeldismál bæði á íslensku og ensku
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka ígrundaða afstöðu til námskenninga og kenninga í uppeldis- og kennslufræði og vinna eftir þeirri hugmyndafræði sem honum finnst sannfærandi
geta tekið þátt í málefnalegri umræðu um uppeldismál og rökstutt afstöðu sína
taka þátt í skipulagi tómstundastarfs
vinna störf sem tengjast uppeldi og menntun
Metin verða fjölbreytt verkefni nemenda, auk þess sem prófað verður úr sumum þáttum áfangans