Nemendur kynnast margvíslegum verkefnum sem tengjast uppsetningu leiksýningar. Í upphafi áfangans velja nemendur sér deild til að vinna í en allar deildir hafa það að markmiði að setja upp leiksýningu. Deildirnar geta verið eftirfarandi: Sviðsmynd og leikmunir, búningar, förðun og leikhúsliðar. Nemendur kynnast þeim verkefnum sem þarf að inna af hendi til að gera leiksýningu að veruleika. Áfanganum lýkur með leiksýningu sem sýnd er í nokkur skipti. Sérstök áhersla er lögð á gildi forvarna í víðu samhengi s.s. gegn vímuefnum og félagslegri einangrun.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
ýmsum störfum sem fara fram innan leikhúss.
mismunandi hlutverki hverrar leikhúsdeildar.
verkferli deildar sem nemandi velur sér, allt frá grunnhugmynd að fullunnu verki og því hvernig öll verkin eru hluti af leiksýningu.
því hvað þarf til þess að gera leiksýningu að raunveruleika, allt frá hugmyndavinnu, í gegnum framkvæmd ýmissa verkefna, til fullgerðar leiksýningar.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
finna lausnir sem henta deild viðkomandi nemenda á vandamálum sem kunna að koma upp.
vinna náið með öðrum nemendum að því að setja upp leiksýningu.
axla ábyrgð á þeim verkefnum sem lögð eru fyrir hann.
tjá hugmyndir sínar fyrir framan hóp fólks og framkvæma þær með hópnum.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
sýna sjálfstæð vinnubrögð í uppsetningu leiksýningar í samstarfi við aðra nemendur.
vera virkur í öflun efnis og áhalda fyrir sína deild.
vera virkur í hugmyndavinnu deildar.
tileinka sér gott vinnusiðferði í hóp svo hægt sé að vinna að öllum verkefnum sem fyrir liggja á jákvæðan og skapandi hátt.
geta unnið með öðrum deildum, stjórn leikfélagsins og leikstjóra á jákvæðan, skapandi og gefandi hátt.