Áhersla er lögð á að nemendur verði vel læsir á krefjandi texta. Þeir verða þjálfaðir í að tileinka sér krefjandi orðaforða, tjá hugsun sína skýrt í riti og rökstyðja skoðanir sínar. Áhersla er lögð á vandlegan lestur texta með það fyrir augum að byggja upp virkan orðaforða og góðan skilning. Lesin eru bókmenntaverk úr hinum enskumælandi menningarheimi
Nemandi hafi lokið ensku úr grunnskóla með lágmarkseinkunn 8 eða hafi lokið undirbúningsáfanga
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
menningu, viðhorfum og gildum í tilteknum enskumælandi löndum
orðaforða sem nauðsynlegur er til að standast hæfniviðmið þrepsins
notkun tungumálsins sem er nauðsynleg til að standast hæfniviðmið þrepsins
helstu hefðum um uppsetningu og skipulag ritaðs máls
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja fjölbreytt mál
lesa margs konar gerðir texta
beita málfari við hæfi í samskiptum
tjá sig um málefni sem hann hefur undirbúið
skrifa margs konar texta
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja almennt talað mál
tileinka og nýta sér efni ritaðs texta
lesa texta og geta tjáð sig munnlega eða skriflega um efni þeirra
tjá sig á skýran og áheyrilegan hátt
skrifa læsilegan texta um efni frá eigin brjósti
skrifa margskonar texta og fylgja þeim ritunarhefðum sem við eiga hverju sinni
Notað verður fjölbreytt námsmat. Dæmi um námsmatsþætti gætu verið: Munnleg og skrifleg verkefni, smápróf, ritun, ástundun og lokapróf