Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1425993875.29

    Afbrigðasálfræði
    SÁLF3AF05
    29
    sálfræði
    geðheilsa, geðraskanir, streita, tilfinningar
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum verður gefið yfirlit yfir helstu geðraskanir og einkenni þeirra. Farið verður í helstu kenningar um orsakir geðraskana. Rætt verður um ýmsa þætti sem hafa áhrif á geðraskanir, t.d. þátt erfða og taugaboðefna sem og áhættuþætti tengda umhverfi. Nemendur kynnast flokkunarkerfi geðraskana, DSM-V, og fá þjálfun í að nota kerfið til að leita sér upplýsinga um geðraskanir. Nemendur fá kynningu á þeim aðferðum sem helst eru notaðar við rannsóknir á geðröskunum. Fjallað verður um mismunandi meðferðarleiðir og nemendur fá æfingu í að meta meðferðarleiðir og kenningar á gagnrýninn hátt.
    Inngangur að sálfræði
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • DSM-V flokkunarkerfinu
    • helstu flokkum geðraskana
    • einkennum helstu geðraskana
    • helstu meðferðarúrræðum við geðröskunum
    • kenningum um orsakir geðraskana
    • aðstæðum og aðbúnaði geðfatlaðra
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • greina geðraskanir eftir einkennum þeirra í lýsingum á ákveðnum tilfellum
    • lesa fræðilegt efni um geðraskanir á íslensku og ensku sér til gagns
    • setja sig í spor fólks sem á við geðræn vandamál að stríða
    • leita heimilda á sviði afbrigðasálfræði
    • miðla fræðilegu efni tengdu afbrigðasálfræði á áhrifaríkan hátt í ræðu og riti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta tekið þátt í umræðu um geðraskanir, einkenni þeirra og orsakir og tekið afstöðu til kenninga og álitamála tengdum geðröskunum
    • afla sér upplýsinga um geðraskanir, greina þær og nýta sér þær
    • tileinka sér jákvæð og fordómalaus viðhorf
    • beita öguðum og ábyrgum vinnubrögðum í námi og unnið í samstarfi við aðra
    • auka hæfni sína í að vinna með fagaðilum á sviði geðheilbrigðis og félagsþjónustu
    Námið er metið jafnóðum allan námstímann. Nemendur vinna fjölbreytt verkefni sem reyna á upplýsingaleit, skilning og hæfni til að tjá sig í ræðu og riti. Nemendur leysa ýmsar kannanir og/eða próf.