Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1425996596.43

    Spænska 2
    SPÆN1SS05
    35
    spænska
    Spænska, málfræði, málnotkun, skilningur
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    SB
    Viðfangsefni undanfara áfangans eru rifjuð upp. Nemendur þjálfast í lesskilningi, hlustun, tali og ritun. Orðaforði er aukinn og ný málfræðiatriði þjálfuð. Nemendur þjálfast m.a. í að tjá sig um liðna atburði og bjarga sér við einfaldar, hversdagslegar aðstæður
    SPÆN1SO05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þeim orðaforða sem þarf til að geta lesið, hlustað á, skilið og rætt um einföldustu atriði og miðað við námsefni
    • helstu grundvallarþáttum spænsks málkerfis
    • Spáni, spænskumælandi löndum og einstökum þáttum spænskrar menningar
    • einföldum samskiptum og tjáningu í mæltu og rituðu máli
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er hægt og skýrt, t.d. einfaldar leiðbeiningar, upplýsingar og fyrirmæli
    • skilja einfalda texta af ýmsu tagi í nútíð og núliðinni tíð
    • fylgja söguþræði í einföldum bókmenntatexta
    • afla sér einfaldra, hagnýtra upplýsinga og taka þátt í einföldum samræðum um efni sem hann þekkir með því að beita málsniði við hæfi
    • geta tjáð sig á einfaldan hátt um tilfinningar og viðhorf
    • geta ritað stutta texta í viðeigandi tíð eftir samhengi
    • geta dregið sjálfur ályktanir um málfræðilegar reglur og notkun þeirra
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja talað mál um kunnuglegt efni
    • skilja meginatriði texta sem innihalda algengan orðaforða
    • tjá sig munnlega við tilteknar aðstæður og beita viðeigandi málsniði
    • miðla á einfaldan hátt eigin þekkingu, skoðunum, tilfinningum og persónulegri reynslu
    • rita einfalda texta um málefni og atburði í nútíð og þátíð
    • komast sjálfur að einföldum reglum með því að byggja á fyrri þekkingu
    Skriflegt og munnlegt mat á málfærni, málnotkun og grunnþáttum í uppbyggingu málsins. Metin eru hópverkefni og ástundun