Viðfangsefni undanfarans eru rifjuð upp. Áfram er unnið að því að þjálfa nemendur enn frekar í framburði, lesskilningi, hlustun, tali og ritun. Orðaforði er aukinn og ný málfræðiatriði þjálfuð. Nemendur þjálfast m.a. í að tjá sig um liðna atburði og bjarga sér við einfaldar, hversdagslegar aðstæður
ÞÝSK1ÞO05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeim orðaforða sem þarf til að geta lesið, hlustað á, skilið og rætt um einföldustu atriði
helstu grundvallarþáttum þýsks málkerfis
Þýskalandi, þýskumælandi löndum og einstökum þáttum þýskrar menningar
einföldum samskiptum og tjáningu í mæltu og rituðu máli
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er hægt og skýrt, t.d. einfaldar leiðbeiningar, upplýsingar og fyrirmæli
skilja einfalda texta af ýmsu tagi í nútíð og núliðinni tíð
fylgja söguþræði í einföldum bókmenntatexta
afla sér einfaldra, hagnýtra upplýsinga og taka þátt í einföldum samræðum um efni sem hann þekkir með því að beita málsniði við hæfi
geta tjáð sig á einfaldan hátt um tilfinningar og viðhorf
geta ritað stutta texta í nútíð og núliðinni tíð
geta dregið sjálfur ályktanir um málfræðilegar reglur og notkun þeirra
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja talað mál um kunnuglegt efni
skilja meginatriði texta sem innihalda algengan orðaforða
tjá sig munnlega við tilteknar aðstæður og beita viðeigandi málsniði
miðla á einfaldan hátt eigin þekkingu, skoðunum, tilfinningum og persónulegri reynslu
rita einfalda texta um málefni og atburði í nútíð og núliðinni tíð
nota rök– og gagnrýna hugsun
Skriflegt og munnlegt mat á málfærni, málnotkun og grunnþáttum í uppbyggingu málsins. Metin eru hópverkefni, ástundun og sjálfstæð vinnubrögð