Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1425998902.18

    Þýska 2
    ÞÝSK1ÞS05(SB)
    31
    þýska
    málfræði og skilningur, málnotkun, Þýska
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    SB
    Viðfangsefni undanfarans eru rifjuð upp. Áfram er unnið að því að þjálfa nemendur enn frekar í framburði, lesskilningi, hlustun, tali og ritun. Orðaforði er aukinn og ný málfræðiatriði þjálfuð. Nemendur þjálfast m.a. í að tjá sig um liðna atburði og bjarga sér við einfaldar, hversdagslegar aðstæður
    ÞÝSK1ÞO05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þeim orðaforða sem þarf til að geta lesið, hlustað á, skilið og rætt um einföldustu atriði
    • helstu grundvallarþáttum þýsks málkerfis
    • Þýskalandi, þýskumælandi löndum og einstökum þáttum þýskrar menningar
    • einföldum samskiptum og tjáningu í mæltu og rituðu máli
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er hægt og skýrt, t.d. einfaldar leiðbeiningar, upplýsingar og fyrirmæli
    • skilja einfalda texta af ýmsu tagi í nútíð og núliðinni tíð
    • fylgja söguþræði í einföldum bókmenntatexta
    • afla sér einfaldra, hagnýtra upplýsinga og taka þátt í einföldum samræðum um efni sem hann þekkir með því að beita málsniði við hæfi
    • geta tjáð sig á einfaldan hátt um tilfinningar og viðhorf
    • geta ritað stutta texta í nútíð og núliðinni tíð
    • geta dregið sjálfur ályktanir um málfræðilegar reglur og notkun þeirra
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja talað mál um kunnuglegt efni
    • skilja meginatriði texta sem innihalda algengan orðaforða
    • tjá sig munnlega við tilteknar aðstæður og beita viðeigandi málsniði
    • miðla á einfaldan hátt eigin þekkingu, skoðunum, tilfinningum og persónulegri reynslu
    • rita einfalda texta um málefni og atburði í nútíð og núliðinni tíð
    • nota rök– og gagnrýna hugsun
    Skriflegt og munnlegt mat á málfærni, málnotkun og grunnþáttum í uppbyggingu málsins. Metin eru hópverkefni, ástundun og sjálfstæð vinnubrögð