Grunnþættir tungumálanáms styrktir. Lögð er áhersla á rétta málnotkun í rituðu og töluðu máli.
B í grunnskóla eða sambærilegur undirbúningur
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grundvallaratriðum enskrar málfræði
orðaforða tengdum efni áfangans
helstu rithefðum sem við eiga í textasmíð
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa og vinna bæði með fræðilega og bókmenntalega texta
tjá sig hnökralaust munnlega um fjölbreytt málefni
skrifa texta bæði á formlegan og óformlegan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta nýjan orðaforða í ræðu og riti
skilja daglegt mál, fjölmiðlaefni, inntak erinda, fræðigreinar og annað flóknara efni
tjá sig fumlaust frammi fyrir áheyrendum um sérvalið efni sem hann hefur kynnt sér
beita rithefðum sem við eiga í textasmíð
Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, tíða endurgjöf og leiðsögn. Vinna og virkni nemenda í kennslustundum er metin, lögð eru fyrir einstaklings- og hópverkefni og stutt próf eftir atvikum. Munnlegt og skriflegt lokapróf.