Opnir dagar eru skipulagðir innan skólans sem sjálfstæð og einingabær vinna. Á þeim tíma leggst hefðbundin kennsla niður og nemendur vinna í hópum við valin viðfangsefni í þrjá daga (20 klst). Viðfangsefnin ákveða nemendur í samráði við skólann með góðum fyrirvara og undirbúningur hefst strax við upphaf annar. Nemendur skipuleggja og sjá um framkvæmd viðfangsefna á opnum dögum og eru kennarar þeim til aðstoðar og til að veita leiðbeiningar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mikilvægi undirbúnings og þátttöku til að ná árangri sem einstaklingur
óhefðbundnu skólastarfi og margvíslegum tækifærum sem því fylgja til náms og þroska
mikilvægi vinnu, skipulags og útsjónarsemi til að útbúa vel heppnaðan viburð
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna með öðrum að settu markmiði
skipuleggja tíma sinn
koma fram af einlægni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka ábyrgð á eigin vali
hafa áhrif á þróunar- og undirbúningsstarf
sýna tillitssemi, hlusta á ólík sjónarmið og komast að niðurstöðu
sýna framkomu sem hæfir við mismunandi aðstæður
Vinnuframlag og virk þátttaka nemandans er metin. Einnig er tekið mið af árangri hópsins í heild.
Námsmat byggir á mælanlegri afurð og/eða virkni, t.d. að undirbúa og halda árshátíð, undirbúa og setja upp myndsýningu, taka kvikmynd og sýna, undirbúa námskeið/þátttaka í námskeiði.