Í þessum áfanga er lögð áhersla á að nemendur kynnist náttúru- og raunvísindum á fjölbreyttan hátt og tengslum þeirra innbyrðis. Einnig verður lögð áhersla á vettvangsferðir og að nemendur læri að þekkja umhverfið sitt. Nemendur kynnist vísindalegum vinnubrögðum og vísindalegri hugsun.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
rannsóknaraðferðum í náttúru- og raunvísindum
helstu viðfangsefnum náttúru- og raunvísinda
gildi vísindalegra vinnubragða
SI-einingakerfinu
helstu hugtökum í náttúru-i og raunvísindum
vistfræði og vistkerfum
frumu- og vefjagerð mannslíkamans
lífrænum og ólífrænum efnum náttúrunnar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna verklegar æfingar
beita öguðum og sjálfstæðum vinnubrögðum
afla gagna og vinna úr þeim á vísindalegan hátt
túlka og lesa úr niðurstöðum athugana
spyrja gagnrýninna spurninga
færa rök fyrir máli sínu
greina einföld álitaefni og hvernig viðhorf og túlkun athugandans getur haft áhrif
vinna með öðrum á uppbyggilegan hátt að lausn viðfangsefna
meta vinnuframlag sitt og setja sér raunhæf markmið
koma frá sér upplýsingum skriflega og munnlega á vandaðan hátt
lesa í náttúruna og átta sig á hvað hefur mótað hana
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
temja sér sjálfstæði í vinnubrögðum ...sem er metið með... skýrslum, vettvangsferðum og verkefnum
tileinka sér nákvæmni í vinnubrögðum ...sem er metið með... skýrslum, vettvangferðum og verkefnum
tengja þekkingu í náttúruvísindum við daglegt líf og umhverfi sitt ...sem er metið með... vettvangsferðum og verkefnavinnu
stunda nám í náttúru- og raunvísindagreinum á framhaldsskólastigi
Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, tíða endurgjöf og leiðsögn. Virkni nemenda í kennslustundum, á lesstofu og í vettvangsferðum er metin. Lögð eru fyrir einstaklings- og hópverkefni og styttri próf eftir atvikum.