Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1426673725.22

    Listir og menning
    LIME2LM05
    5
    listir og menning
    leiklist, listir, menning, sjónlist, tónlist
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Markmið áfangans er að nemandinn geri sér grein fyrir eðli þeirra þátta sem mótað hafa listsköpun mannsins í gegnum tíðina. Áfanganum er skipt upp í sex lotur þar sem nemendur kynnast og vinna heildrænt með menningarsamhengið á ákveðnum stað á ákveðnum tíma. Þeir skoða alla þætti listalífsins, myndlist, handverk, hönnun, tónlist, dans og leiklist, hvern í samhengi við annan og við félagslegt og heimspekilegt umhverfi. Vinna í áfanganum fer að mestu fram í hópum þar sem hver hópur tekur fyrir ákveðna þætti menningarinnar, leitar heimilda, vinnur úr þeim og kynnir að lokum fyrir öðrum nemendum. Áfanginn kallar á kennsluhætti þar sem nemendur eru virkir og sjálfstæðir í þekkingarleit.
    HUGN1HN05 Hugmyndir og nýsköpun
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • listum og menningu samtímans
    • helstu listfræðilegu aðferðum og hugtökum mismunandi listgreina
    • helstu einkennum, aðferðum og efnisnotkun mismunandi listgreina
    • mikilvægi allrar listsköpunar í samfélaginu
    • staðsetningu og hlutverki lista- og menningarsetrum samfélagsins
    • listrænum menningararfi í íslensku samfélagi
    • að skipuleggja einstök verkefni þar sem sótt er í margs konar listform og samþættingu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • njóta lista og skapandi starfs í margvíslegu formi
    • horfa á sköpun, myndlist og hönnun með opnum huga
    • vera læs á menningu samtímans og þá möguleika sem í boði eru
    • tileinka sér færni til að skynja, greina og meta list út frá eigin forsendum og annarra
    • skipuleggja einstök verkefni þar sem sótt er í margs konar listform og samþættingu
    • vera þátttakandi í listrænum viðburðum
    • að tjá sig á fjölbreyttan hátt um listir og menningu
    • greina og túlka listaverk
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    Í námsmati er tekið mið af leiðsagnarmati, einstaklingsvinnu, hópverkefnum og smærri prófum. Áherslan verður á sjálfstæð vinnubrögð.