Nemandinn byggir á fyrri módeláfanga og dýpkar skilning sinn og eykur þekkingu á stærðfræði og fagurfræði mannslíkamans. Hann heldur áfram að þjálfa sig í að umbreyta þrívíðu formi mannslíkamans í tvívíða teikningu með samvinnu sjónskynjunar og hreyfingar handar. Hann rannsakar byggingu og mótun forma mannslíkamans þar sem áhersla er á jafnvægi, hlutföll, hreyfingu milli módelteikningar og beina og vöðvabyggingar. Hann beitir einnig frjálsri teikningu þar sem skynjun, túlkun og tjáning er í forgrunni. Unnið er eftir lifandi fyrirmynd, beinagrind og tvívíðum myndum með ýmiss konar efnum og aðferðum. Nemandinn vinnur sjálfstætt að nánari skoðun á módeli og teiknistíl milli kennslustunda og ígrundar stöðugt verk sín í samvinnu við kennara og aðra nemendur.
MYNL2MA05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
samvinnu sjónskynjunar og hreyfingar handar í teikningu
margbreytileika þeirra forma, hlutfalla og spennu sem mannslíkaminn býr yfir
samhljómi milli módelteikningar og beina- og vöðvabyggingar mannslíkamans
burðargetu og styrk beina- og vöðvabyggingar og tengingu við hönnun
hvað er ólíkt með rannsóknarvinnu og frjálsri teikningu
hvernig nokkrir ólíkir listamenn í sögunni og samtímanum hafa unnið út frá mannslíkamanum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
hreyfa teikniáhald í samræmi og samfellu við skynjun sína og ætlan
teikna og móta hreyfingu í mismunandi líkamsstöðu í jafnvægi og réttum hlutföllum
móta flókin form líkamans og túlka spennu og átök
byggja teikningu sína á rannsóknarvinnu á mannslíkamanum og verkum annarra
skynja og túlka það sem hann sér og upplifir á persónulegan og skapandi hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta þekkingu sína og leikni í módelteikningu til að vinna að ýmsum ólíkum verkefnum
koma auga á hluti/þætti í umhverfi sínu sem tengjast módelteikningu og vinna með þá á eigin forsendum
skilja stærðir og hlutföll og nýta í hvers konar myndsköpun
nýta verk annarra listamanna sem innblástur fyrir eigin verk
ígrunda verk sín og vinnuferli og ræða við aðra
taka virkan þátt í umræðu um verk sín og annarra
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.