Nemandinn vinnur málverk með akríllitum. Hann leggur megináherslu á sköpunarferlið, frá eigin hugmynd að lokaniðurstöðu. Hann byggir upp rökrænt þróunarferli sem leið til markvissrar listrænnar niðurstöðu. Nemandinn vinnur rannsóknar- og tilraunavinnu þar sem engin leið er sjálfgefin. Myndefni er sótt í umhverfið og nemandinn vinnur á persónulegan hátt með sjónarhorn, myndmál, myndbygginu, form og lit. Nemandinn skoðar sköpunarferli nokkurra listamanna og kynnir sér málverk og önnur verk sem tengjast hugmyndum nemandans og áhugasviði og hann notar sem innblástur ásamt öðru. Nemandinn ígrundar og ræðir um verk sín og vinnuferli á öllum vinnslustigum í samvinnu við kennara og aðra nemendur.
MYNL3TS10
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þróunarferlinu frá hugmynd að málverki
mikilvægi rannsóknar- og tilraunavinnu í vinnuferlinu
mismunandi málunartækni
nokkrum listmálurum í sögu og nútíma eða öðrum listamönnum sem tengjast eigin hugmynd
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota mismunandi leiðir til að túlka myndefni sitt
tengja formræna framsetningu við inntak verka sinna
vinna eftir rökrænu ferli þar sem eitt vinnslustig tekur við af öðru
sýna persónulega afstöðu í vali myndefnis og úrvinnslu
leita sér heimilda og skoða listamenn í tengslum við vinnu sína
meðhöndla efni og áhöld sem notuð eru við gerð málverka
vinna agað og sjálfstætt og sýna frumkvæði
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta umhverfi sitt í leit að hugmyndum og myndefni
þróa eigin hugmynd með rannsóknar- og tilraunavinnu í málverk
rökstyðja niðurstöður sínar með tilliti til faglegrar þekkingar
fjalla um ólíkar aðferðir við vinnslu málverka
nýta verk annarra listamanna sem innblástur fyrir eigin verk
fjalla um eigin verk og annarra á upplýstan og greinagóðan hátt og gera grein fyrir forsendum álits síns
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.