Það kom upp villa
            
                senda inn
            
              Áfangi
         
    
    
 
    
        
            
Áfangi Nánari upplýsingar 
             
    
    
    
    
            
                
                    Titill 
                    Verkstæði 2 - lokaverkefni
                 
             
     
    
    
    
    
            
                
                    Viðfangsefni 
                    Lokaverkefni
                 
             
     
    
    
    
    
    
            
                
                    Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla 
                    
                            
                    
                 
             
     
    
    
            
                
                    Lýsing 
                    Í áfanganum vinna nemendur í hópvinnu að lokaverkefni.  Nemendur velja sjálfir viðfangsefni í samstarfi við kennara og útfæra hanna frá hugmynd til sýningar. Þeir skipuleggja sjálfir verkferla og listrænar útfærslur sýningar, semja fjárhagsramma, útbúa kynningarefni og sviðsetja verk. Áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð og að nemendur efli með sér listrænan metnað. Í lok áfangans sýna nemendur áhorfendum afrakstur vinnu sinnar. Samhliða áfanganum sitja nemendur verkstæðisáfanga A  þar sem unnið er að hugmyndum og skipulagningu lokaverkefnis.
                 
             
     
    
            
                
                    Forkröfur 
                    
                        
                            KVIS2LI05, HLJS2HM05, LEIK2LB05, LEIK2ST05, LEIK3KV05, LEIK3UL05, HRGL2AH05, VSTÆ3LS05, (SGK2A05, HLL2A05, LEI2A05, LEI2B05, LEI3A05, LEI3B05, HGL2A05, VEL3A05)
                        
                 
             
     
    
            
                
                    Þekkingarviðmið 
                    
                        Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á: 
                        
                        
                            mikilvægi markvissrar verkefnisstjórnar. 
                        
                            verkferli við sviðsetningu. 
                        
                            gildi sjálfstæðra vinnubragða . 
                        
                            gildi góðrar samvinnu. 
                        
                            gildi skapandi hugsunar. 
                        
                            gildi nýsköpunar. 
                        
                            tjáningarlegum möguleikum og markvissri miðlun í  sviðsleik. 
                        
                         
                 
                 
             
     
    
            
                
                    Leikniviðmið 
                    
                        Nemandi skal hafa öðlast leikni í að: 
                        
                        
                             
                     
                 
             
     
    
            
                
                    Hæfniviðmið 
                    
                        Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: 
                        
                        
                             
                     
                 
             
     
    
            
                
                    Námsmat 
                    
                        
                            Verkefnavinna, frammistöðumat, leiðsagnarmat, hópvinna, sjálfsmat, jafningjamat og símat (ástundun, þátttaka og framfarir).