Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1426774856.31

    Stærðfræði - Strjál stærðfræði
    STÆR3SS05
    53
    stærðfræði
    strjál stærðfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    SB
    Efnissvið áfangans eru mengjafræði, rökfræði, talningarfræði, talnafræði Fibonacci runan og tengsl hennar við gullinsnið. Náttúrlegar tölur eru sameiginlegt viðfangsefni þessara sviða. Helstu efnisatriði eru: Mengi, vensl, varpanir og helstu hugtök varðandi þessi atriði, talningarfræði, rökreglur, mótdæmi, rakning, þrepun, deilanleiki talna og frumtölur, sætiskerfi með öðrum grunntölum en 10
    STÆR3HI05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu mengjahugtökum og mengjareikningi
    • aðferðum úr talningarfræði
    • helstu hugtökum og aðferðum stærðfræðilegrar rökfræði
    • undirstöðuhugtökum talnafræðinnar
    • sætiskerfi með öðrum grunntölum en 10
    • stærðfræðilegri þrepun
    • Fibonacci rununni, gullinsniði og Pascal þríhyrningnum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita helstu reglum um mengjaaðgerðir
    • reikna fjölda umraðana og samantekta
    • nota þrepun til að sannreyna ályktanir út frá þrepunarskilgreiningum
    • finna minnsta samfeldi, bæði með frumþáttun og reikniriti Evklíðs
    • umrita tölur í önnur talnakerfi en tugakerfið
    • rita sanntöflur og lesa úr þeim
    • nota Pascal þríhyrninginn
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • útskýra helstu sannanir sem koma fyrir í námsefni áfangans
    • fella stærðfræðileg viðfangsefni inn í þá þekkingu og færni sem hann býr yfir
    • teikna skýringarmyndir til að glöggva sig á vandamálum sem fyrir liggja
    • nýta stærðfræðileg líkön til að fást við aðrar fræðigreinar
    • skilja og taka þátt í að hanna stærðfræðileg líkön sem sniðin eru að ákveðnum viðfangsefnum
    • skilja að það sé ekki sjálfsagt að verkefni hafi lausnir, hvorki einföld jafna né stór viðfangsefni
    • skilja hvaða eiginleikar talna eru háðir talnarituninni og hverjir ekki
    Byggist á fjölbreyttu námsmati, m.a. heimaverkefnum, hópverkefnum, smærri verkefnum, prófum og virkni í tímum