Farið er yfir listasöguna frá öndverðu og fram á 21. öld. Nemendur læra um þróun í sjónlistum vegna félagslegra breytinga í samfélaginu. Stiklað er á stóru í evrópskum sjónlistum og miðað er við að nemendur geri sér grein fyrir helstu grunnatriðum og sögu þeirra. Byggður er upp þekkingargrunnur fyrir frekara nám í fjölbreyttum greinum sjónlista, s.s. myndlist, kvikmyndum, hönnun hvers konar, listhandverki, byggingarlist, ljósmyndun og fleiru.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
uppbyggingu, aðferðum, hugtökum, sérkennum og sögu sjónlista
samfélagslegu, menningarlegu og efnahagslegu gildi lista
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
afla sér upplýsinga um listir og menningu
þekkja tækni, verklag, skapandi aðferðir, tímabil og túlkun í sjónlistum
tjá skilning sinn á sjónlistum
taka þátt í samræðum um upplifun sína af listum og viðhorfum til þeirra
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
fjalla um, greina og tjá sig á skýran, ábyrgan og gagnrýninn hátt um listsköpun
nýta ímyndunarafl, innsæi og tilfinningar við listskoðun
vera virkur þátttakandi í listviðburðum og aðgerðum sem viðhalda skapandi samfélagi
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá