Í áfanganum er lögð áhersla á líkamann sem tjáningartæki og að gera nemendur meðvitaða um líkama sinn og hreyfingar. Nemendur kanna margar ólíkar leiðir í dansi og hreyfingum til að tjá og túlka sögur, persónur, tilfinningar o.s.frv. Áfanga lýkur með dansleikhússýningu.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
því hvaða túlkunarmöguleikum dansinn býr yfir.
því hvernig hægt er að nota líkamann sem tjáningartæki.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota líkamann til að tjá og túlka persónur, tilfinningar og sögur.
sækja innblástur úr daglegu lífi til að búa til lítil og stór dansverk.
hugsa á óhlutstæðan hátt um mismunandi leiðir til túlkunar með líkamanum.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
þjálfa samhæfingu og líkamlega færni.
auka þor og sköpunarkraft í dansforminu.
nota líkama sinn til að túlka og tjá viðfangsefni.
öðlast betri líkamsvitund og skilning á möguleikum líkama síns.
bæta eigin rýmisvitund.
auka líkamsfærni sína á skapandi hátt í spuna.
finna innblástur í daglegu lífi fyrir danshreyfingar og stutt dansverk.