Í áfanganum er kafað ofan í áhrifaríkustu siðfræðikenningar vestrænnar heimspeki og áhrif þeirra reifuð. Hagnýt siðfræði er kynnt til sögunnar með sérstaka áherslu á umhverfissiðfræði. Lagt er upp með að tengja umhverfissiðfræðina við alþjóðleg umhverfisvandamál, Vatnajökulsþjóðgarð og nærumhverfi nemenda.
HEIM2IN05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu siðfræðikenningum vestrænnar heimspeki
hagnýtri siðfræði
umhverfissiðfræði
gildum siðfræðikenninga í daglegu lífi
lausn siðferðilegra álitamála
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita siðfræðikenningum
rökræða siðferðileg álitamál, átta sig á annmörkum eigin röksemdafærslu og finna skynsamlegar lausnir á siðferðilegum álitamálum
hlusta á viðmælendur sína og bregðast við orðum þeirra
móta eigin skoðanir um siðferðileg viðfangsefni og setja þær fram á skipulagðan og á gagnrýninn hátt
lesa frumtexta í siðfræði
skilja tengsl daglegrar hegðunar fólks og umhverfisvandamála heimsins
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka meðvitaðar og upplýstar ákvarðanir er varða siðferðileg álitamál
geta á gagnrýninn hátt greint góðar og slæmar röksemdarfærslur í ræðu og riti
sýna þroskaða siðferðisvitund í hegðun, ræðu og riti
taka meðvitaðar og upplýstar ákvarðanir í umhverfismálum
Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, tíða endurgjöf og leiðsögn. Vinna nemenda í kennslustundum er metin, lögð eru fyrir einstaklings- og samvinnuverkefni. Munnlegt eða skriflegt lokapróf eða hvort tveggja.